CÔNG TY THIẾT KẾ - IN ẤN HÀ NỘI

In kỷ yếu ở Hà Nội

In kỷ yếu
Dịch vụ in kỷ yếu tại Hà Nội, in kỷ yếu lớp, in kỷ yếu hội nghị, hội thảo, lễ hội, sự kiện, kỷ yếu kỷ niệm lễ tốt nghiệp, ngày ra trường dành cho học sinh, sinh viên, hỗ trợ khách hàng từ khâu thiết kế, sắp xếp nội dung, chỉnh sửa hình ảnh tạo một mẫu kỷ yếu đẹp, chuyên nghiệp và ấn tượng nhất.

In kỷ yếu để cất giữ những kỷ niệm đẹp, lưu lại những khoảnh khắc một thời kỷ niện đáng nhớ, một khoảng thời gian trên ghế giảng đường đại học, một kỷ niệm thật đẹp và ý nghĩa đối với những ai từng là sinh viên, kỷ yếu là những bức ảnh đẹp đáng trân trọng theo ta đến suốt chặng đường, nó là cột mốc đánh dấu cho sự trưởng thành của mỗi con người với một thời tuổi đẹp nhất, kỷ yếu lưu lại những thành tựu tiêu biểu, cảm tưởng của các thành viên trong quá trình làm việc hoạt động với những hình ảnh ấn tượng không bao giờ quên…
kỷ yếu

Một mẫu kỷ yếu đẹp luôn được nâng niu trân trọng và gìn giữ như một báu vật riêng của mỗi chúng ta, Vì thế, khi thiết kế kỷ yếu chúng ta cần chú trọng đến từng chi tiết của phần nội dung phải súc tích, cô đọng và hình ảnh, kích thước ảnh phù hợp với độ phân giải cao, sau đó sắp xếp theo thời gian hoạt động của từng sự kiện đó theo logic và khoa học nhất. Việc trình bày một kỷ yếu khoa học này sẽ hướng người xem kỷ yếu như đang sống lại với những ký ức của ngày sự kiện đó.

Quy cách in kỷ yếu:

Để có một cuốn kỷ yếu thật lý tưởng thì ngoài phẩn trình bày nội dung tốt, hình ảnh đẹp chúng ta cũng cần chú ý đến kích thước của kỷ yếu. Những cuốn kỷ yếu đẹp thông thường có kích thước chuẩn là các khổ A4, A5.

Vật liệu được lựa chọn để in ấn là loại giấy Couches (do loại giấy này có độ bóng và mịn cao, đây là loại giấy thông dụng được sử dụng trong in các sách, báo, tạp chí cao cấp, in catalogue, brouchure, in profile, in lịch tết và các ấn phẩm quảng cáo khác). với nhiều định lượng dày mỏng khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng, nhưng thường là định lượng từ 100gms trở lên để dùng cho ruột và 250gms trở lên dùng cho tờ bìa, Bên ngoài tờ bìa Quý khách hàng có thể yêu cầu cán bóng hoặc cán mờ để làm tăng độ sang trọng và độ bền cho cuốn kỷ yếu.

Một cuốn kỷ yếu đẹp mang đầy kỷ niệm luôn luôn đồng hành cùng bạn đến suốt chặng đường, Vì vậy, Chúng tôi luôn sẵn sàng dành thời gian để tạo cho bạn một cuốn kỷ yếu tốt và độc đáo để có thể mang lại những giá trị tinh thần, đầy ấn tượng với những ký ức, kỷ niệm đẹp mãi theo bạn cùng năm tháng.

Liên hệ in ấn:

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH


Điện thoại: (024). 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
Hotline: 0979 407 447
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện Thoại: 024 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
www.inhathanh.net
DMCA.com Protection Status
Proudly powered by Ha Thanh Printing
Cong ty in an tai ha noi
Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh
Hanoi, Vietnam 100000

Call/Zalo: 0962440683