CÔNG TY THIẾT KẾ - IN ẤN HÀ NỘI

In hộp giấy | In vỏ hộp tại Hà Nội

in hộp giấy
Xưởng in Hà Thành chuyên thiết kế - in hộp giấy, in vỏ hộp, sản xuất hộp giấy các loại theo yêu cầu của khách hàng, nhận làm hộp giấy theo kích thước và mẫu mã tùy ý, xưởng in ấn gia công khép kín, thời gian sản xuất nhanh chóng, giao hàng miễn phí tại Hà Nội. 

Ý nghĩa của việc in hộp giấy

Hộp giấy là một trong những dạng bao bì phổ biến dùng để gói hoặc chứa đựng những sản phẩm có giá trị bên trong, khi bạn đang có ý định tặng một vật phẩm cho ai đó, thì hộp giấy là sản phẩm tốt nhất để gói quà tặng, 

Dùng hộp giấy gói quà không chỉ giữ được vật phẩm bên trong được an toàn hơn mà còn mang vẻ sang trọng và tăng thêm giá trị cho vật phẩm cần tặng. 

Hình dáng và kích cỡ của từng loại hộp giấy thường được thiết kế và đóng theo yêu cầu đặc điểm riêng của từng sản phẩm. Xưởng chúng tôi chuyên làm các loại hộp thuốc, hộp chè, hộp quà lưu niện, hộp bánh kẹo, hộp mỹ phẩm và các mẫu bao bì làm bằng giấy khác theo yêu cầu riêng của từng khách hàng.
làm hộp giấy
Làm hộp giấy cao cấp
mẫu hộp giấy đẹp
Mẫu in hộp giấy đẹp
Sản phẩm ngày nay càng phong phú và đa dạng, người tiêu dùng luôn mong muốn có được những sản phẩm đầy đủ thông tin trước khi quyết định mua về, việc in vỏ hộp để cung cấp những thông tin cần thiết lên đó là sự cần thiết giúp người tiêu dùng dễ dàng phân biệt và có một sự lựa chọn nhanh chóng đối với những sản phẩm thương hiệu. 

Khi in ấn vỏ hộp sản phẩm được thiết kế thẩm mỹ để truyền tải thông điệp tới người tiêu dùng như những gì tốt nhất của sản phẩm đó, góp phần quảng bá thương hiệu, kích thích tiêu dùng và tạo độ tin cậy cao trên sản phẩm. 

Cùng với sự ra tăng mạnh mẽ của nhiều ngành mặt hàng, sản phẩm khác nhau trên thị trường việc cung cấp những mẫu hộp giấy đẹp, chất lượng cao, phù hợp với từng sản phẩm luôn là sự quan tâm hàng đầu của chúng tôi

Dịch vụ tư vấn - thiết kế - in ấn chuyên nghiệp, chúng tôi tìm cách để giảm chi phí giá thành sản phẩm, cung cấp dịch vụ chất lượng cao với tiêu trí hợp tác lâu dài Các sản phẩm hộp giấy chúng tôi đang cung cấp hiện nay như: 

In hộp bánh, in túi giấy, in hộp dược phẩm, in hộp thuốc in hộp đựng thiết bị công nghiệp, thủ công nghiệp, in hộp đựng hóa mỹ phẩm, in hộp đựng thực phẩm nói chung…

in vỏ hộp

In vỏ hộp
Các loại vỏ hộp được in ấn trên công nghệ máy in offset 4 màu khổ lớn của Đức chuyên sử dụng để in catalogue, tờ rơi chất lượng cao nên có ưu điểm là áp lực lớn, độ chồng màu chính xác cao cho vỏ hộp có độ phối màu phức tạp.

Mực in sử dụng là loại mực Apec cao cấp giúp độ bám tốt, màu sắc trơn bong, không phai, chống nước.

Mặt ngoài được gia công màng cán bóng, cán mờ Hàn Quốc,
Máy bế khôn tự động, máy dán hộp tự đông,độ chính xác cao,
Đặc biệt là đáp ứng tiến độ nhanh cho số lượng lớn - Giá thành rẻ.

Địa chỉ đặt in vỏ hộp giá rẻ tại Hà Nội.

Là một trong những đơn vị thiết kế in ấn hàng đầu tại Hà Nội, chúng tôi đã tư vấn và hợp tác sản xuất với hàng trăm đơn vị lớn nhỏ với những mẫu mã đẹp và chất lượng cao, luôn luôn đảm bảo những yêu cầu khắt khe nhất và mang lại giá trị thực sự hữu ích bằng những sản phẩm chất lượng - Uy tín - Giá thành cạnh tranh nhất. 

Để có thể phục vụ tốt nhất, giảm thiểu thời gian, sản phẩm chất lượng và đáp ứng tiến độ phục vụ chúng tôi tiến hành theo một vài bước đơn giản như sau:
  • Tiếp nhận tthông tin từ phía khách hàng, tư vấn và ghi nhận yêu cầu, nhận mẫu sản phẩm (nếu có)
  • Báo giá về thiết kế, về giá thành sản xuất theo số lượng cụ thể.
  • Bộ phận thiết kế làm việc và gửi mẫu maket, khách hàng duyệt và chỉnh sửa theo yêu cầu cho đến khi hài lòng
  • Chốt thiết kế và in mẫu ( thông thường khi sản xuất sẽ in trên máy in công nghiệp nên khâu này sẽ bỏ qua ), tiến hành sản xuất in ấn - gia công sản phẩm theo hợp đồng.
  •  Giao hàng theo đúng tiến độ trong hợp đồng, miễn phí chỉnh sửa lại file in khi in lần sau.

Khi đặt in tại in Hà Thành chúng tôi cam kết.

  • Sản phẩm tốt nhất
  • Tiến độ nhanh nhất
  • Giá thành rẻ nhất
  • Phục vụ ân cần nhất

Điện thoại: 024 668 60 669 
M / Zalo:  0962 440 683 
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện Thoại: 024 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
www.inhathanh.net
DMCA.com Protection Status
Proudly powered by Ha Thanh Printing
Cong ty in an tai ha noi
Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh
Hanoi, Vietnam 100000

Call/Zalo: 0962440683