CÔNG TY THIẾT KẾ - IN ẤN HÀ NỘI

In Decal dán - In đề can giá rẻ tại Hà Nội - LH: 0962440683

Công ty chuyên in decal dán giá rẻ tại Hà Nội, nhận cung cấp các mẫu thiết kế đề can đẹp, in nhanh lấy ngay, in decal sticker, làm nhãn mác, làm poster quảng cáo chất lượng cao, hình ảnh sắc nét và trung thực, chất liệu bền đẹp với thời gian dài.


in decal

Decal là gì?

  • Decal hay còn gọi là loại giấy tự dính, có sẵn lớp keo phía sau dùng để dán lên một mặt phẳng, loại decal dùng làm sticker hoặc tem nhãn có kích thước nhỏ dùng cho bao bì, tem phụ, tem điện tử, Loại đề can dùng trong quảng cáo có kích thước lớn chất liệu bằng decal nhựa.
  • Hiện nay, trên thị trường đang có 2 loại chất liệu decal chính đó là chất liệu decal giấy và chất liệu decal nhựa, mỗi loại chất liệu này có những hình thức in ấn và công dụng khác nhau. 
  • Khi đặt in decal dán, quý khách nên chắc chắn rằng sản phẩm của mình sẽ phù hợp với các đặc tính của chúng, chúng tôi xin đưa ra một vài đặc tính kỹ thuật của decal in ấn để Quý khách có sự lụa chọn phù hợp với sản phẩm của mình, từ đó sẽ tiếc kiệm được chi phí và vẫn có được hiệu quả cao nhất.

I. In Decal giấy:

  • Là vật liệu được cấu tạo bằng giấy, có các loại giấy decal như Amazon, Khami, có loại đế trắng, đế xanh đến vàng để bảo vệ lớp keo dán, mặt trước màu trắng dùng để in ấn.
  • Decal giấy thường được cắt trước theo khổ giấy A4, A3, 32 x 43, .., Được in trên máy in KTS với số lượng ít, và in trên máy in ofset với số lượng nhiều bằng loại mực ofset không phai màu với thời gian dài.
In tem decal giấy

  + Ứng dụng của decal giấy: 
  • Sử dụng decal in quảng cáo logo thương hiệu hoặc hình ảnh sản phẩm, làm tem nhãn dán chai lọ, linh kiện điện tử, thiết bị máy móc, vỏ hộp, thùng hàng ...
  • Đề can giấy thường được thiết kế với kích thước nhỏ, dùng để in các loại tem nhãn, in tem phụ, tem decal dán trên các loại bao bì thực phẩm, bánh kẹo, hoa quả, ..., Do đó, để đặt in decal giá rẻ thì số lượng phải nhiều tới hàng ngàn sản phẩm.
  • Khi in tem decal cho các sản phẩm cần chịu nhiệt, độ ẩm ướt cao, môi trường bảo ôn, sản phẩm nên được in trên máy in ofset để đảm bảo được màu sắc bền và gia công cán màng bảo vệ như màng bóng hoặc mờ.
  • Sản phẩm tem decal thường hay có kiểu vuông, tròn, chữ nhật, kích thước rất nhỏ nên sau khi in Quý khách đặt gia công luôn tại nhà in vì sản phẩm được bế khuân chuyên nghiệp nên thành phẩm sẽ rẻ và tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  + Đặt in decal giấy
  • Để đặt in decal giấy giá rẻ, chúng tôi luôn tư vấn cho quý khách những chất liệu phù hợp nhất để đảm bảo chất lượng và giá thành tốt, vì thế Quý khách nên cung cấp đầy đủ thông tin như: Deacl dán ở đâu?, Kích thước bao nhiêu? Số lượng bao nhiêu?

II. In Decal nhựa

  • Là chất liệu bằng giấy nhựa, có cấu tạo giống như decal giấy, loại này có độ dai và bền hơn nhiều so với giấy thường, độ bám dính tốt, nên thường được dùng để dán trên những sản phẩm cần thời gian dài, chịu được mọi thời tiết mưa nắng.
  + Ứng dụng decal nhựa:

in tem decal nhựa

  • Decal nhựa dùng trong các ngành thực phẩm, linh kiện điện tử, sản phẩm xuất nhập khẩu thường có kích thước in nhỏ như làm tem trong, tem 7 màu, tem chống giả, tem niêm phong cho sản phẩm, tem kiểm định, tem bảo hành ...
  • Decal nhựa dùng trong ngành quảng cáo có kích thước lớn, có thể được dùng để in poster, in bảng biển, in tranh ảnh, in dán kính, dán tường, với decal nhựa khổ lớn hiện chúng tôi đang cung cấp các chất liệu sau:
- Decal PP: Loại giấy nhựa có keo sẵn, mặt in là màu trắng đục, sữa, dùng để in quảng cáo chuyên dụng. 
- Decal trong : Loại giấy nhựa trong suốt có keo phía sau, có thể dùng để in tem trong, in logo thương hiệu, in sản phẩm quảng cáo dán kính, dán ô tô
  + Đặt in decal nhựa
  • Để đặt in decal nhựa giá rẻ với số lượng ít, gia công đơn giản có thể chờ in nhanh lấy ngay, loại kích thước nhỏ số lượng lớn, gia công hình tròn phúc tạp hơn, cần thời gian in ấn và gia công, Quý khách nên đặt in trước từ 2-3 ngày 
  • Với đề can nhựa khổ lớn dùng cho quảng cáo, sản phẩm được in trên máy in phun chất lượng cao, nên có thể giao hàng trong ngày hoặc hôm sau tùy thuộc vào số lượng thực tế. 
  • Xưởng in decal Hà Thành đáp ứng mọi yêu cầu về cung cấp các loại decal chất lượng, máy in màu KTS sử dụng loại mực dầu khi in đảm bảo chất lượng decal đẹp, không bay màu khi sử dụng sản phẩm ở ngoài trời lâu dài phù hợp cho các đơn vị có yêu cầu dùng làm quảng cáo hay làm cho các chiến dịch ngoài trời như dán kính, dán xe ô tô …,
In decal khổ lớn

Dịch vụ cung cấp decal các loại của Hà Thành nhận in ấn decal với giá thành rẻ và chất lượng cao.


In tem decal trong

Chúng tôi hiện cung cấp dịch vụ in ấn , cắt, bế decal giấy, decal nhựa, decal trong, decal nhiệt, decal mờ, decal dẻo phục vụ nhu cầu làm tem nhãn sản phẩm, tem bảo hành, tem dán mũ bảo hiểm, decal trang trí tường, decal dán kính, decal dán máy móc thiết bị, xe, và mọi sản phẩm cần đến decal, sản phẩm được gia công cán bóng hoặc cán mờ, bế hình theo yêu cầu của khách hàng.

Tầm quan trọng của việc in decal PP 

Sản phẩm decal PP ngày nay đang được ưa chuộng nhiều và sử dụng rộng rãi trong nhiều mục đích khác nhau như dùng in poster, in ảnh thần tượng, làm standee, in quảng cáo... 

Do loại giấy này có đặc thù bóng mịn hơn giấy ảnh, mặt sau có keo dán và được bảo vệ bởi một lớp giấy mỏng có thể dễ dàng lột ra để dán lại, hoặc có thể làm tăng độ bóng và bền sau khi in bởi việc phủ lên một lớp nilon bảo vệ (loại cán bóng hoặc mờ theo yêu cầu).

Khác với nhu cầu in pp ngoài trời sử dụng thời gian dài thì chọn loại pp trong nhà vẫn đảm bảo sản phẩm đẹp như bạn mong muốn, giá thành rẻ, hiệu quả cao. 

Đối với các gia đình, có thể trang trí trong nhà bằng việc in ấn những hình ảnh ngộ ngĩnh cho bé như in lịch tết hoặc phong cảnh yêu thích theo nhiều kích cỡ tùy theo không gian riêng.

Máy in Decal PP khổ lớn

Sản phẩm được in trên máy in màu khổ lớn chất lượng cao, đạt chuẩn về độ chồng màu cũng như màu sắc chung thực, mực in nhập khẩu không mùi, độ bền lâu dài.

Máy in khổ lớn đến 1,6m, chiều dài sản phẩm in có thể lên đến vài chục mét, rất phù hợp cho việc thiết kế in quảng cáo cho những nơi có diện tích rộng ngoài trời.

Máy in decal pp khổ lớn

Tuy nhiên, có thể in những kích thước phù hợp với khổ tranh ảnh trưng bày triển lãm hay treo trang trí trong nhà (giá thành rẻ và tiện sử dụng có thể dán, đóng khung, treo trên standee…). 

Với dịch vụ thiết kế in màu KTS chúng tôi luôn đáp ứng theo yêu cầu của mỗi khách hàng, đảm bảo yếu tố khoa học nhằm tiết kiệm chi phí, thời gian và mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp nhất. 

Hãy liên hệ với chúng tôi để bạn được tư vấn, lấy báo giá và được phục vụ tốt nhất.

Với phương châm: Uy tín - Chất lượng vượt trội - Phục vụ nhanh, chi phí thấp, hiệu quả cao.


Khi bạn đang cần in pp giá rẻ gấp để quảng bá sản phẩm mới hay một sự kiện quan trọng nào đó, chúng tôi phục vụ in ấn 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật.


Liên hệ đặt in đề can giá rẻ tại Hà Nội:


CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH


Điện thoại: (04). 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
Hotline/Zalo: 0962 440 683
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện Thoại: 024 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
www.inhathanh.net
DMCA.com Protection Status
Proudly powered by Ha Thanh Printing
Cong ty in an tai ha noi
Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh
Hanoi, Vietnam 100000

Call/Zalo: 0962440683