CÔNG TY THIẾT KẾ - IN ẤN HÀ NỘI

In profile giá rẻ tại Hà Nội

in profile
Dịch vụ thiết kế – in profile chuyên nghiệp tại Hà Nội, cung cấp mẫu profile đẹp, thiết kế mẫu hồ sơ năng lực, hồ sơ giới thiệu tổng quan sơ lược về công ty, Profile giới thiệu sản phẩm tạo chiến lược maketing tới những khách hàng tiềm năng. Thông qua những hình ảnh được thiết kế vầ in ấn trên máy in offset 4 màu chất lượng cao với màu sắc trung thực, hình ảnh sắc nét đem lại hiệu quả cao cho công việc quảng bá giới thiệu hình ảnh thương hiệu tới khách hàng, khẳng định phong cách chuyên nghiệp và tạo niềm tin cậy với các đối tác mục tiêu.


 Thị tường dịch vụ ngày nay rất đa dạng và phong phú, Không phải lúc nào khách hàng cũng có nhu cầu tiếp nhận thông tin của Công ty Bạn, quyển profile là một tài liệu có giá trị lưu giữ, lưu chuyển, khách hàng có thể tìm hiểu Công ty bạn mọi lúc mọi nơi khi có nhu cầu.  Và qua profile hay brochure của công ty, khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp và tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một cách khái quát. Profile cũng thể hiện được những công việc đã làm của doanh nghiệp như các công trình, các dự án, đồng thời giới thiệu được những đối tác truyền thống của công ty.

mẫu profile đẹp

Những mẫu thiết kế Profile được biên soạn và xuất bản với lượng thông tin và độ dày mỏng khác nhau theo tùy từng quy mô và đặc thù ngành nghề kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, nhưng những profile đẹp lý tưởng thường được thiết kế theo dạng một cuốn sách nhỏ, dung lượng từ 16 – 30 trang giống như khi in catalogue, và được trình bày đầy đủ những thành phần cơ bản nhất như giới thiệu tóm tắt về công ty, lĩnh vực kinh doanh, các thế mạnh, sản phẩm – dịch vụ, khách hàng và các dự án của công ty đã thực hiện.
  
mẫu profile đẹp

Dịch vụ thiết kế in ấn quảng cáo của Hà Thành được bắt nguồn từ ý tưởng sáng tạo trên nền tảng chiến lược kinh doanh của khách hàng, kinh nghiệm thiết kế đồng nhất hình ảnh cũng như ngôn ngữ súc tích gây ấn tượng sâu, mạnh, lâu dài với khách hàng, tạo ra những mẫu profile cho bạn độc đáo, chuyên nghiệp và đặc biệt mang lại hiệu quả cao.



Liên hệ đặt in profile, in sách giá rẻ tại Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH

Điện thoại: 04 - 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
Hotline: 0979 407 447
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện Thoại: 024 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
www.inhathanh.net
DMCA.com Protection Status
Proudly powered by Ha Thanh Printing
Cong ty in an tai ha noi
Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh
Hanoi, Vietnam 100000

Call/Zalo: 0962440683