CÔNG TY THIẾT KẾ - IN ẤN HÀ NỘI

In túi vải không dệt tại Hà Nội

in tui vai khong det

Dịch vụ in túi vải không dệt giá rẻ tại Hà Nội, nhận sản xuất túi vải và may túi vải theo mẫu mã và kích thước yêu cầu của Quý khách hàng, để hỗ trợ việc quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp chúng tôi nhận sản xuất và in ấn với số lượng tối thiểu 200 chiếc trở lên, giao hàng miễn phí tại Hà Nội. 


Cùng chung tay bảo vệ môi trường, khuyến khích sử dụng những chiếc túi vải không dệt thay thế túi nilon đã và đang được rất nhiều các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia quan tâm hưởng ứng do loại túi này có thể tự phân hủy trong tự nhiên, Sản phẩm túi vải không dệt được làm bằng 100%  vải không dệt tái chế, có độ bền và đẹp không khác so với các loại vải thông thường, được cấu tạo bằng loại vải không dệt nên khi sản xuất làm túi rất nhẹ nhàng và thoáng khí,  chúng tôi có thể liệt kê ra một vài ưu điểm của sản phẩm này như sau:

- Không gây ô nhiễm môi trường do khả năng tự phân hủy cao
- Túi có thể thấm nước, có thể tái sử dụng nhiều lần
- Không gây dị ứng hoặc độc hại đến con người
- Chất liệu nhẹ nhàng, thoáng khí
- Hình thức đẹp, sang trọng, dễ dàng thiết kế và sản xuất theo yêu cầu
- Dễ dàng in ấn quảng bá và maketing tới cộng đồng
- Là sản phẩm mang giá trị xã hội cao
- Là bao bì sang trọng chứa đựng những sản phẩm thương hiệu
- Là sản phẩm thông minh trong các chiến dịch xanh, chiến dịch vì cộng đồng xã hội…

Tiêu chí phục vụ khách hàng:

- Chất lượng hàng đầu: Từ khâu sản xuất kiểm tra chất liệu vải, đến các khâu kỹ thuật in ấn, ép và may túi đều được kiểm tra theo quy trình giám sát chặt chẽ để có thể tạo ra một sản phẩm tốt gửi tới Quý khách hàng một cách hài lòng nhất.

- Mẫu mã đẹp nhất: Quý khách hàng có thể tự do lựa chọn các loại màu sắc, định lượng vải phù hợp hoặc yêu cầu sản xuất theo mẫu đã có. Công ty nhận sản xuất túi theo hai dạng MAY thủ công và ÉP nhiệt, loại túi vải không dệt ép nhiệt được sản xuất sẵn theo kích thước của công ty 28cm (chiều rộng) 38cm (chiều cao) tính cả tay sách, túi được đục quai tay sách, Quý khách hàng chỉ việc lựa chọn màu sắc và yêu cầu in ấn tên logo của mình.

- In ấn chất lượng cao: Nhận in ấn chất lượng cao kể cả những đơn hàng yêu cầu độ phối màu phức tạp nhất, độ chính xác cao, khẳng định đáp ứng mọi yêu cầu phục vụ.

- Thời gian thực hiện nhanh nhất: Tùy theo số lượng của đơn hàng, chúng tôi nhận sản xuất và giao hàng với thời gian 5 ngày cho đơn hàng ít nhất, nhận sản xuất với những đơn đặt hàng nhỏ với số lượng tối thiểu là 200 chiếc.


Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị để hợp tác in ấn những mẫu túi vải không dệt đẹp theo phong cách riêng của mình, để có thể phục vụ việc quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, quảng bá thương hiệu tới cộng đồng được hiệu quả nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lấy báo giá tốt nhất.


Liên hệ đặt in túi vải không dệt tại Hà Nội:

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH

Điện thoại: (04) 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
Hotline: 0979 407 447
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện Thoại: 024 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
www.inhathanh.net
DMCA.com Protection Status
Proudly powered by Ha Thanh Printing
Cong ty in an tai ha noi
Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh
Hanoi, Vietnam 100000

Call/Zalo: 0962440683