CÔNG TY THIẾT KẾ - IN ẤN HÀ NỘI

In tờ rơi tại Hà Nội

in tờ rơi
Dịch vụ thiết kế in tờ rơi, in tờ gấp tại Hà Nội, để giúp phần quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của khách hàng được phổ biến và đến gần hơn với người tiêu dùng.

Tờ rơi là một trong những phương tiện hiệu quả trong việc maketing, có nhiều doanh nghiệp lựa chọn tờ rơi để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ hoặc khai trương cửa hàng..., Các sản phẩm được thể hiện thông qua những mẫu tờ rơi được thiết kế đẹp và bắt mắt. Một tờ rơi hay một bộ sưu tập sản phẩm là một bức thư ngỏ hay bưu thiếp được thiết kế tỉ mỉ, ấn tượng để gửi tận tay khách hàng.
 
in tờ rơi
Tờ rơi cũng cung cấp cho bạn không gian để trình bày ý tưởng của bạn một cách rõ ràng cùng với những tác động đồ họa qua việc sử dụng các công cụ phần mềm có sẵn có thể để thiết kế tờ rơi, như Adobe Photoshop, Illustrator, Quark Xpress, và Indesign, nhiều doanh nghiệp quyết định tự thiết kế các tờ rơi cho mình. Nhưng có một vài thủ thuật bạn nên biết sẽ giúp bạn khi thiết kế tờ rơi trông chuyên nghiệp hơn khi in ấn. 


1. 
Định trước kích thước khổ in tờ rơi, tờ gấp 


Khi thi
ết kế tờ rơi chúng ta phải căn cứ vào từng kích thước theo khổ in của máy in offset hiện tại để xếp cho hợp lý tránh bị nhỡ khổ, những kích thước cơ bản cho tờ rơi đó là các khổ: A4 (thông dụng), kh 65x86 (được 8 tờ A4) hay 43 x65 hay 79x109. 



2. Chọn thiết kế in tràn lề

Đ
ể khi gia công tờ rơi được thuận lợi, đẹp và đảm bảo nhất, thiết kế in tràn lề sẽ giúp bạn cắt xén không bị sai sót hay bị lệnh thành phẩm.


3. Để chế độ ảnh ở phân giải cao nhất

Khi thi
ết kế tờ rơi bạn nên chọn độ phân giải cao nhất cho những hình ảnh, nếu không khi in ra ảnh sẽ bị mờ hoặc rạn trông rất xấu. Hình ảnh thể hiện trên máy tính chỉ 72 dpi (dots-per-inch) không đáp ứng cho bản in. Hình ảnh nên có ít nhất 300 dpi để in với độ sắc nét rõ ràng đầy đủ.


 4. Lựa chọn loại giấy phù hợp


Khi in tờ rơi chủ yếu được in trên giấy Couches, vì loại giấy này có độ mịn và bóng trông rất sang trọng, đa dạng về định lượng(từ 80 - 350grm). Dùng loại giấy có định lượng dày hơn chi phí tăng lên không đáng kể nhưng khi in ra người nhận cảm thấy có giá trị và thuyết phục hơn rằng bạn là công ty rất chuyên nghiệp. 


5: Thể hiện được sự khác biệt trong thiết kế tờ rơi


Mục đích tờ rơi của bạn là gì? Thông tin gì bạn cần chuyển tải?

Thiết kế tờ rơi cũng như thiết kế bản sắc thương hiệu, đối thủ cạnh tranh của bạn tiếp cận tờ rơi với khách hàng với nội dung rất nổi bật. Một tờ rơi được thiết kế in ấn chuyên nghiệp có thể có giá trị nhiều hơn chi phí của nó.

Nhu cầu in tờ rơi, in brochure để cung cấp những thông tin hữu ích, gây thu hút sự chú ý của mọi người cho một chương trình hay một tổ chức sự kiên được trở nên tốt hơn, mặc dù tờ rơi được làm với kích thước to hay nhỏ thì nó cũng đạt được những hiệu quả nhất định trong việc cung cấp thông tin và cũng là những hình ảnh đầu tiên mà khiến cho khách hàng tiềm năng tìm đến bạn.



CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH

Điện thoại: (04) 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
Hotline: 0979 407 447

Mẫu tờ rơi đẹp


in tờ rơi

mẫu tờ rơi đẹp

  thiết kế tờ rơi đẹp in tờ rơi

in tờ rơi tại Hà Nội



Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện Thoại: 024 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
www.inhathanh.net
DMCA.com Protection Status
Proudly powered by Ha Thanh Printing
Cong ty in an tai ha noi
Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh
Hanoi, Vietnam 100000

Call/Zalo: 0962440683