CÔNG TY THIẾT KẾ - IN ẤN HÀ NỘI

In tem decal | In Sticker dán | In tem dán tại Hà Nội

in tem decal
Dịch vụ cung cấp và in ấn các loại tem nhãn tại Hà Nội trên chất liệu giấy decal với nhiều loại mẫu mã khác nhau như: Tem decal giấy, tem decal trong, tem decal nhựa, decal 7 màu....

Tem Decal ( Decan ) hay còn gọi là Sticker, tem tự dính, là loại sản phẩm dùng để dán do có sẵn lớp keo phía sau, được in và sản xuất theo yêu cầu trước trên loại giấy decan như Decal giấy, Decal nhựa, và được gia công theo hình dạng vuông, chữ nhật, tròn, elip ... với kích thước yêu cầu. 

Tùy vào số lượng và thời gian in ấn mà các nhà in sẽ quyết định in tem decal trên máy in nhanh, in flexo hay in offset, tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành khi in số lượng lớn thì công nghệ in tem trên máy in offset vẫn là giải pháp tối ưu nhất hiện nay. 

Dịch vụ thiết kế in Hà Thành chuyên sản xuất - gia công tem nhãn giá rẻ tại Hà Nội, thiết kế tem các loại theo yêu cầu khách hàng, nhận in tem dán trên nhiều loại giấy khác nhau như decal giấy dai, decal vỡ, decal nhựa ..., đáp ứng nhu cầu sử dụng với từng mục đích trên mỗi sản phẩm và yêu cầu của khách hàng.

Sản phẩm tem decal của Hà Thành được làm bằng chất liệu giấy tốt có một mặt trắng bóng mịn mặt kia được phủ lớp keo dính, khi in ấn thành phẩm quý khách chỉ cần bóc 1 lớp giấy bảo vệ là có thể dán lên sản phẩm của mình rất chắc chắn.

Tầm quan trọng của việc In tem Decal dán.

  • Sản phẩm tem nhãn là một phần quan trọng không thể thiếu trên mỗi một sản phẩm khi đã được đưa ra thị trường, để thể hiện rõ tên hàng hóa, chất liệu, quy cách sử dụng, nhãn hiệu…, và không gây nhầm lẫn đối với các mặt hàng khác cùng bán, chắc chắn rằng người sử dụng sẽ không muốn mua một sản phẩn trôi nổi không rõ tên tuổi và xuất xứ.
In tem decal
in tem decal
  • Tem nhãn được thiết kế thẩm mỹ khoa học cùng với những hoa văn màu sắc hài hòa được dán lên sản phẩm còn mang tính thuyết phục, tạo ấn tượng sâu và nâng cao giá trị chuyên nghiệp của một thương hiệu. 
  • Ngày nay, nhiều doanh nghiệp cũng đã kết hợp tem nhãn để tự quảng bá, thúc đẩy và phổ biến những dịch vụ, sản phẩm do chính doanh nghiệp họ kinh doanh bằng những Slogan được in đậm trên từng sản phẩm, điều này không những để tạo dấu ấn mà còn mang tính nhắc nhở đó là những sản phẩm tốt. 
  • Ngoài những tiêu chí trên, việc dán tem nhãn, nhãn mác còn mang tính bắt buộc trên tùy từng sản phẩm trước khi được chuyển nhựơng hoặc phổ biến ra thị trường, điều này cũng là để thể hiện tính pháp lý hợp lệ, minh bạch và bảo vệ bản quyền sở hữu của nhà sản xuất.
Tuy nhiên, tùy từng sản phẩm đều được quy định việc in nhãn mác và những vị trí dán khác nhau phụ thuộc vào yếu tố quan trọng đặc biệt riêng của mỗi nghành.

Tem Decal giấy.

Là loại Decal được dùng phổ biến rộng rãi nhất bởi sự đa dạng, dễ sử dụng và quan trọng nhất là đáp ứng được nhu cầu đại đa số người sử dụng với giá cả hợp lý. 

Decal giấy được sử dụng rộng rãi trong việc in nhãn mác hàng hóa tiêu dùng, in tem bảo hành, giá bán, in tem vỡ, quy cách, thông tin sản phẩm… áp dụng cho việc quản lý, theo dõi hàng hóa trong các hệ thống kho, siêu thị, nhà hàng. 

Nhận cung cấp mẫu tem và mẫu thiết kế đẹp cho khách hàng, nhận in tem số lượng từ ít nhất trên máy in màu KTS lấy ngay trong ngày và nhận in tem trên máy offset với số lượng nhiều với thời gian trả hàng từ 3-5 ngày làm việc. 
Tem đề can giấy có 2 loại như sau: Tem Decal giấy dai Tem Decal giấy vỡ

Tem Decal giấy dai

Là loại decal chất liệu giấy decal Amazon có độ bóng và độ bền cao, khi in tem trên giấy này dán lên sản phẩm rồi vẫn có thể bóc ra để dùng lại được nhiều lần, người ta hay in tem này để dán lên các sản phẩm với thông tin và hướng dẫn sử dụng..., 

Để phát huy hết tác dụng cho việc maketing, khi dùng tem giấy nên thiết kế ấn tượng và sắc nét, sản phẩm được dán tem giấy cũng nên được thể hiện một phần in quảng cáo về các ưu điểm sản phẩm, các sản phẩm như dùng tem giấy làm nhãn mác, tem nhãn để cảnh báo, thông báo, in thông tin, in hạn sử dụng..., 

Việc thiết kế một mẫu tem giấy đẹp không chỉ giúp sản phẩm bán tốt hơn mà còn làm cho thương hiệu doanh nghiệp bạn chuyên nghiệp và nhiều người biết đến hơn.
in tem decal giấy
in tem decal giấy
Sản phẩm tem giấy được thiết kế và in ấn theo từng kích thước cụ thể và được gia công theo đặc thù riêng của từng sản phẩm như hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật, hình bán nguyệt, elip ... ,

Tem decal giấy vỡ - In tem bảo hành, tem niêm phong.

Giấy để in tem bảo hành là loại giấy decal vỡ, tem vỡ chỉ có thể dán sử dụng 1 lần khi bóc ra sẽ rách nát, nó được dùng làm tem niêm phong cho sản phẩm điện tử, làm tem bảo hành cung cấp thời hạn sử dụng và đảm bảo quyền lợi cho cả bên mua và bán. 

Tem bảo hành được thực hiện in ấn trên chất liệu tem decal vỡ dùng để dán lên sản phẩm, thiết bị khi được đưa ra thị trường của các doanh nghiệp, công ty..., 

Tem được coi như một sản phấm tất yếu mà mỗi một đơn vị đều phải dùng đến, để đảm bảo về quyền lợi của người sử dụng cũng như nghĩa vụ, trách nhiệm của người cung cấp với người sử dụng thì tem nhãn phải đảm bảo các yêu cầu về chất lượng, 

Việc in tem bảo hành là yếu tố rất quan trọng, tem in phải đảm bảo các yếu tố về mỹ thuật như: in đẹp, độ sắc nét, độ dính cao, khi dán vào vật thể không thể bóc ra được hoặc sẽ bị rách vỡ. 

Tem bảo hành phải được đảm bảo về bản quyền, tại in Hà Thành cung cấp cho Quý khách hàng các sản phẩm tem bảo hành, tem vỡ, tem decal giấy, tem giòn công nghệ mới, độ an toàn cao.
in tem decal vỡ
Tùy theo nhu cầu sử dụng và đặc thù riêng của từng sản phẩm mà chúng ta có thể gia công bế tem theo nhiều hình dạng như hình tròn, hình elip, hình vuông, hình bán nguyệt ..., Kích thước tem cho hình tròn nhỏ nhất có thể gia công được là 1cm2 trở lên. 

Tem decal giấy khi được yêu cầu in số lượng ít chúng tôi in trực tiếp trên máy in màu KTS chất lượng tương đương 80% in offset, quý khách chỉ việc mang file in đến và chờ lấy sản phẩm sau 15 phút, với số in nhiều >500 bản chúng tôi in trên máy in offset để đảm bảo tiến độ, chất lượng và giá thành được tốt nhất.

Tem Decal nhựa

Tem decal nhựa có đặc điểm dai, cứng, loại xé rách và loại không rách, mặt bóng màu bạc hay vàng. có thể tái sử dụng nhiều lần, màu sắc đa dạng, dễ dàng thiết kế theo yêu cầu của khách hàng với những hình dạng như hình tròn, hình vuông, hình elip… 

Quá trình in tem theo đúng quy chuẩn trên mỗi bao bì hoặc mỗi sản phẩm không chỉ mang tính chất bảo vệ quyền và trách nhiệm của đôi bên, mà việc in tem nhãn còn cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích về doanh nghiệp bạn, thông tin về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, tạo sự chuyên nghiệp, uy tín trên thị trường và tạo được niềm tin cho người sử dụng. 

Có rất nhiều loại tem nhựa được sử dụng trên thị trường như: Tem bạc, tem màu nhũ, tem 7 màu, tem trong, tem sữa, nhưng hiện nay chúng tôi đang in và sản xuất 2 loại tem nhựa phổ biến đó là:
Tem decal trong, Tem decal trắng sữa.

In tem Decal trong

Tem decal trong là sản phẩm in được nhìn xuyên suốt, khi dán lên sản phẩm nó chỉ hiển thị hình ảnh và chữ in lên tem và có sẵn lớp keo dính ở mặt sau để dán. Sau khi in, tem được cán lớp màng bóng để bảo vệ lớp mực in bền đẹp và tiếp tục được bế định hình theo yêu cầu. 

Tem trong là sản phẩm của loại tem nhựa nên có đặc tính dẻo dai, xé không rách, chống thấm nước và tính nhìn xuyên thấu nên tem decal trong được sử dụng rộng rãi trong ngành đồ uống như làm tem rượu, bia, nước giải khát, tem dán ly trà sữa, tem dán chai lọ, cốc thủy tinh, tem dán hàng đông lạnh, tem dán lên cửa kính,...
in tem decal trong
in tem decal trong
Tem trong có các đặc tính nổi bật như:
  • Tuổi thọ cao: có thể dùng dán sản phẩm chịu nước, nhiệt độ môi trường khắc nghiệt, độ bám dính tốt.
  • Gia công dễ dàng: Có thể thiết kế và gia công các loại hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn, hình elip (oval), hoặc cắt theo yêu cầu.
  • Thành phẩm: tem decal trong sau khi in, được bế đứt nửa trên tờ in hoặc được xén riêng thành từng chiếc. Khi sử dụng, bạn chỉ việc bóc từng chiếc ra và dán lên bao bì, hàng hóa.
  • Số lượng đặt in: Không hạn chế số lượng in ấn
  • Thời gian sản xuất: tùy từng số lượng nhiều hay ít, nhưng thông thường thời gian khoảng 1-2 ngày làm việc.

Tem Decal trắng sữa

Decal nhựa sữa dùng in tem dán hay nhãn mác đã không còn xa lạ với nhiều người, tem đã hỗ trợ nhiều công ty doanh nghiệp tạo nên thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh hàng hóa. 

Decal sữa có tính chất chịu được độ ẩm ướt, độ bám dính tốt, mỏng nhẹ do đó các bạn có thể dán lên sản phẩm vừa đẹp vừa tinh tế, tiết kiệm chi phí so với việc in ấn trực tiếp lên sản phẩm. Decal sữa giúp các thành phẩm in ấn cho màu sắc trung thực, sắc nét và có thể dán dễ dàng lên các bề mặt,
in tem decal nhựa
in tem decal nhựa

Địa chỉ in tem Decal chuyên nghiệp tại Hà Nội.

Là một doanh nghiệp in tem nhãn chuyên nghiệp tại Hà Nội, chúng tôi nhận in ấn trên nhiều loại giấy như giấy couche, giấy decal, giấy decal dai, decal vỡ..., gia công tem nhãn theo yêu cầu và đặc thù riêng của từng sản phẩm. Khi bạn cần một mẫu tem nhãn đẹp để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, hãy liên hệ với chúng Tôi:
  • Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và báo giá bạn nhanh nhất.
  • Chúng tôi hỗ trợ bạn thiết kế chuyên nghiệp nhất trước khi tiến hành in
  • Quý khách sẽ được hỗ trợ chi phí thiết kế khi thiết kế và in tại công ty chúng tôi.
  • Miễn phí thiết kế lại và thay đổi thông tin cho lần in tiếp theo.
  • Chúng tôi giao hàng tận nơi, miễn phí trong nội thành Hà Nội.
  • Khi bạn cần gấp và chỉ in với số lượng ít tem nhãn hay in nhãn mác hãy liên hệ với số hotline / Zalo: 0962 440 683 để được báo giá nhanh và in linh động nhất.
Việc sử dụng tem decal có chất lượng cao để dán cho sản phẩm ngoài việc cung cấp thông tin cần thiết cho người tiêu dùng thì một thiết kế tem decal đẹp và ấn tượng còn làm tăng giá trị sản phẩm, người dùng cũng cảm thấy thuyết phục hơn rằng bạn là nhà cung cấp rất chuyên nghiệp, Tem nhãn được thiết kế in ấn chuyên nghiệp có thể có giá trị cao hơn với chi phí để làm ra nó.

 Là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm tem decal, decal pp tại Hà Nội chúng tôi luôn chọn loại tem decal dán loại tốt nhất, độ bám dính cao, độ bền và sáng bóng để in ra được những sản phẩm chất lượng đẹp nhất, tạo ra cho sản phẩm của quý khách có sự khác biệt và thể hiện được tính chuyên nghiệp mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh.

Liên hệ in ấn:

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH

Điện thoại: (04) 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
Hotline: 0962440683
Sản phẩm tem vỡ
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện Thoại: 024 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
www.inhathanh.net
DMCA.com Protection Status
Proudly powered by Ha Thanh Printing
Cong ty in an tai ha noi
Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh
Hanoi, Vietnam 100000

Call/Zalo: 0962440683