CÔNG TY THIẾT KẾ - IN ẤN HÀ NỘI

In pp ngoài trời | In pp giá rẻ tại Hà Nội

Xưởng in pp ngoài trời chịu được mọi thời tiết mưa nắng với tuổi thọ lâu dài, sản phẩm được trên máy in màu KTS chất lượng cao, phục vụ in nhanh lấy ngay cho các đơn vị chuyên làm quảng cáo và các công ty, nhà hàng, cá nhân có nhu cầu in ấn để chuẩn bị cho chiến dịch quảng cáo sản phẩm của mình.


in PP ngoài trời

Ưu điểm của việc in PP ngoài trời


In PP ngoài trời là một trong những chất liệu tốt nhất dùng cho việc quảng cáo và in những sản phẩm trưng bày cho showroom hay cho sự kiện.

Giấy PP được sản xuất có cấu tạo 1 lớp giấy trắng bóng mịn dùng để in sản phẩm, mặt sau có keo dính hoặc có loại không có, phía sau được bảo vệ bởi một lớp nilon khi cần dán sản phẩm ta có thể bóc nhẹ lớp nilon này ra và để dán. 

Bề mặt trắng bóng khi in sản phẩm cần cán thêm một lớp nilon để bảo vệ và làm tăng độ bền cơ học cho sản phẩm.

Có 2 hình thức in và sử dụng pp là trong nhà và ngoài trời.

  • Loại pp sử dụng trong nhà như in menu, giấy dán tường, tranh ảnh, in poster ... thường được in bởi loại mực nước, có độ bám dính kém nên không chịu được mưa nắng, độ bền khi để trong nhà ngắn chỉ khoảng 3 - 6 tháng là bay màu. Vì vậy trước khi tiến hành đặt in ấn Quý khách nên xác định rõ nhu cầu sử dụng để sản phẩm được sử dụng đúng mục đích tránh lãng phí mà hiệu quả cao.
  • Loại pp dùng cho ngoài trời là sản phẩm có thể chịu được nắng, mưa lâu ngày như in pp dán ô tô, in decal pp dán công cộng, xe bus, băng rôn ngoài trời, dán kính ..., Loại này bản thân là loại pp ngoài trời nên độ bền cơ học rất tốt, khi in ấn phải sử dụng loại mực dầu nên có độ bám dính bền bỉ, chất lượng cao, tuổi thọ lên đến 3 - 4 năm.

Do việc cung cấp và in decal giá rẻ nên việc ứng dụng các sản phẩm này để gia công theo các hình thức quảng cáo theo từng hình dạng cũng trở nên phong phú và được nhiều người ưa chuộm như hình thức in pp cán formex để tạo hình sản phẩm cho các quán bar, tiệm tạp hóa ..., 

in PP dán ngoài trời

Hình thức quảng cáo này tuy đơn giản, chi phí thi công thấp nhưng giá trị trị mang lại rất cao bởi rất ấn tượng và nó mang tính cộng đồng cao.

Khi sử dụng loại pp cho mục đích quảng cáo hay giới thiệu chương trình thì hình thức mang nhiều tính phong cách và ấn tượng hơn sử dụng bằng loại bạt hifflex hay bất kỳ vật liệu nào khác, sản phẩm pp bồi formex dễ dàng thiết kế theo ý muốn, dễ dàng tạo hình theo mẫu sản phẩm, dễ dàng lắp đặt ở mọi nơi.

Công ty chúng tôi nhận phục vụ từ khâu thiết kế - in ấn - gia công thành phẩm tại địa chỉ của khách hàng như gia công, cắt dán pp, bồi pp, tạo hình sản phẩm ..., cung cấp chất liệu tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

Quý khác có nhu cầu in pp ngoài trời xin vui lòng liên hệ theo số máy 04. 66 86 06 69 để gặp trực tiếp nhân viên kinh doanh để được tư vấn và lấy báo giá.

Quý khách ở tại Hà Nội có thể đến trực tiếp văn phòng in ấn Hà Thành để đặt hàng in hoặc chờ in lấy ngay sau 30 phút.

Quý khách ở xa có thể liện hệ qua điện thoại hoặc gửi thông tin qua Email: inhathanh27@gmail.com chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể.

Với khách hàng gửi file in xin vui lòng gọi điện để được phục vụ nhanh chóng nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH

Điện thoại: (024). 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
Hotline/Zalo: 0962 440 683
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện Thoại: 024 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
www.inhathanh.net
DMCA.com Protection Status
Proudly powered by Ha Thanh Printing
Cong ty in an tai ha noi
Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh
Hanoi, Vietnam 100000

Call/Zalo: 0962440683