CÔNG TY THIẾT KẾ - IN ẤN HÀ NỘI

In danh thiếp tại Hà Nội

In danh thiếp tại Hà Nội
Danh thiếp được hiểu đơn giản là một mảnh giấy nhỏ có vai trò như một bản lý lịch trích ngang của một người hay một tổ chức nào đó, được thiết kế thể hiện nội dung ngắn gọn nhưng đầy đủ những thông tin cơ bản và cần thiết nhất. Khi danh thiếp được trao cho một đối tượng nào đó nghĩa là bạn muốn cung cấp thông tin về bạn là ai, bạn đang làm việc ở đâu và làm cách nào có thể liên lạc với bạn.

Khi bạn tham gia vào lĩnh vực kinh doanh hay một tổ chức nào đó, thì việc cần làm trước tiên hết là thiết kế và in danh thiếp cho bản thân hoặc tổ chức của mình. Bạn sở hữu một danh thiếp được thiết kế tinh xảo sẽ tạo cho ấn tượng của người nhận về bạn sẽ sâu sắc hơn rất nhiều, và điều này còn mang đến nhiều cơ hội cho bạn khi họ cần tìm kiếm hay cần một thông tin nào đó tương tự họ sẽ nghĩ đến danh thiếp của bạn.

Việc sử dụng danh thiết trong giao dịch cũng là một hình thức văn hóa giao tiếp hai chiều trong kinh doanh, làm thế nào để những tấm danh thiếp của bạn có thể phát huy hết tác dụng của nó? bên cạnh những thiết kế ấn tượng thì những tấm danh thiếp của bạn cũng phải được in ở một công ty in ấn chuyên nghiệp có chất lượng cao. 


in danh thiep gia re       in danh thiếp ở Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu danh thiếp đẹp được thiết kế và in ấn theo nhiều hình thức khác nhau, mỗi hình thức đều có những giá trị và công dụng riêng nhất định và một phần phụ thuộc vào thời gian chờ đợi và gía thành của từng sản phẩm đó. Ở In Hà Thành chúng tôi chuyên cung cấp các loại danh thiếp được in ấn trên máy in offset cho ra sản phẩm có màu sắc nét rõ ràng, vật liệu được lựa chọn là loại giấy Couches 350gms có độ bóng mịn và độ dai cao, sản phẩm được cán mờ hai mặt để tạo độ bóng và tăng phần sang trọng cho những tấm danh thiếp, thời gian thực hiện 3 - 5 ngày với số lượng ít.


Khi bạn không có đủ thời gian chờ đợi mà cần in nhanh lấy ngay cho kịp với công việc bạn đã sắp đặt, chúng tôi nhận in card visit trên máy in màu KTS với chất lượng sản phẩm đạt 90% với in offset, bạn chỉ cần gửi file in và gọi trực tiếp đến VP Hà Thành để đặt hàng in ấn, và bạn sẽ có ngay được những hộp card chỉ sau khoảng 15 phút làm việc. 

Sản phẩm danh thiếp (name card) là một trong những vật phẩm có giá trị trong việc nhận diện thương hiệu, không chỉ là thông tin cho riêng bản thân bạn mà danh thiếp còn là đại diện cho cả công ty hay doanh nghiệp bạn, Vì vậy, hãy để những thông tin có giá trị được hiện diện trên tấm danh thiếp của bạn được phát huy hết khả năng của nó, chúng tôi sẵn sàng dành thời gian để tư vấn thiết kế cho bạn những mẫu danh thiếp độc đáo nhất, góp phần khẳng định thương hiệu của bạn ngày càng trở nên phổ biến hơn, hiệu quả kinh doanh của bạn ngày càng tốt hơn, giúp bạn tự tin hơn trong lĩnh vực kinh doanh của mình.  

Liên hệ đặt in danh thiếp tại Hà Nội:

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH

Điện thoại: (04) 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
Hotline: 0979 407 447

Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện Thoại: 024 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
www.inhathanh.net
DMCA.com Protection Status
Proudly powered by Ha Thanh Printing
Cong ty in an tai ha noi
Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh
Hanoi, Vietnam 100000

Call/Zalo: 0962440683