CÔNG TY THIẾT KẾ - IN ẤN HÀ NỘI

In tem decal vỡ tại Hà Nội



in tem vỡ
Dịch vụ in tem decal vỡ cung cấp cho các sản phẩm trên thị trường ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay, tem vỡ do có tính chất rễ vỡ khi dán lên sản phẩm không thể bóc tách ra được nên có nhiều ứng dụng trong việc in ấn để làm tem bảo hành, tem niêm phong sản phẩm, hàng hóa…, Phục vụ cho các ngành công nghiệp linh kiện máy móc cũng như trong quy trình bảo hành hàng hoá của các công ty, đơn vị sản xuất. Ngoài ra, tem còn cung cấp thông tin và bảo vệ quyền lợi cho cả người mua và người bán về phạm vi quyền hạn của mỗi bên.


Sản phẩm tem vỡ được in ấn trên máy in offset 4 màu chất lượng cao với chất liệu giấy giòn tan, dễ vỡ, loại giấy thông dụng trên thị trường Việt Nam được lựa chon là giấy decal, giấy này có thể đáp ứng được các nhu cầu cung cấp với các tiêu chí của việc in tem bảo hành nói chung, sử dụng loại tem decal giấy này nhà cung cấp có thể đánh dấu ngày tháng bảo hành sản phẩm, thường là sản phẩm thuộc lĩnh vực điện tử ( như bo mạch, card, thiết bị…). Nhằm tránh những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn thời hạn bảo hành, gây thiệt hại cho nhà cung cấp. 

in tem vỡ

Tùy theo mục đích sử dụng riêng của từng sản phẩm mà tem được thiết kế theo các mẫu và thông tin khác nhau. Nhiều doanh nghiệp chỉ yêu cầu thiết kế in tem với tên thông tin riêng của công ty để làm thẻ bài nhãn mác, cửa hàng để quảng bá và nâng cao thương hiệu chứ không in ấn với mục đích để bảo hành một sản phẩm nào đó.

Liên hệ đặt in tem nhãn tại Hà Nội:

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH

Điện thoại: 04 - 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
Hotline: 0979 407 447
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện Thoại: 024 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
www.inhathanh.net
DMCA.com Protection Status
Proudly powered by Ha Thanh Printing
Cong ty in an tai ha noi
Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh
Hanoi, Vietnam 100000

Call/Zalo: 0962440683