CÔNG TY THIẾT KẾ - IN ẤN HÀ NỘI

In Card visit giá rẻ Hà Nội | Hỗ trợ thiết kế | In nhanh lấy ngay.


Dịch vụ in card visit giá rẻ tại Hà Nội, cung cấp thiết kế mẫu name card đẹp, độc đáo theo yêu cầu của khách hàng để phục vụ cho công việc ngoại giao được thuận tiện hoặc quan hệ đối tác được trở nên tự tin và hiêu quả nhất.

Tầm quan trọng của việc In Card Visit 

Card visit hay name card đôi khi chỉ là một mảnh giấy nhỏ vô giá trị dùng để chứa đựng những thông tin cơ bản về bạn hoặc mục đích nào đó. 

Nhưng đối với nhiều người khác, tấm card visit không những là một sản vật đại diện cho bản thân mà còn là một địa chỉ tin cậy cho một doanh nghiệp được gửi tới đối tác và sự tôn trọng với người được trao. 

Trong môi trường kinh tế phát triển, nhu cầu giao dịch và trao đổi thông tin với đối tác luôn trở nên cần thiết trong mọi tình huống có thể, việc trang bị những tấm name card bên mình ở mọi lúc mọi nơi giúp chúng ta có nhiều cơ hội để gửi gắm những thông tin cần thiết đến đối tác khách hàng, 

Việc in những tấm name card đã được rất nhiều các doanh nghiệp, cá nhân sử dụng như một vật bất ly thân, card visit là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc làm kinh doanh và được coi như một lẽ văn hóa trong giao tiếp thời hiện đại ngày nay. 

Đối với nhiều người thì giá trị của những tấm name card không chỉ nằm ở chỗ có thể thể hiện đầy đủ thông tin khi in ấn và trao tay khách hàng, mà thông tin này còn ấp ủ một gợi ý cho khách hàng khi họ cần tìm một thứ gì đó tương tự. 

Việc thiết kế những mẫu card đẹp, ý nghĩa theo đúng phong cách, thương hiệu của bạn là mấu chốt quan trọng và là một phần không thể thiếu để tạo ấn tượng và khẳng định chất lượng dịch vụ giúp khách hàng có được sự liên tưởng đến bạn trực quan nhất.

Địa chỉ in Card visit giá rẻ tại Hà Nội. 

Công ty chuyên in Card (in danh thiếp) đẹp tại Hà Nội, nhận thiết kế và cung cấp các mẫu danh thiếp đẹp và hiện đại theo từng chủ đề và nghành nghề chuyên nghiệp riêng cho khách hàng, giúp khách hàng sở hữu trọn bộ danh thiếp mang nhiều phong cách độc đáo, ấn tượng, tự tin trên con đường kinh doanh. 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng danh thiếp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng, chúng tôi nhận in ấn trên nhiều chất liệu giấy chất lượng cao với đầy đủ các tiêu chí khác nhau, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn và sử dụng những tấm danh thiếp của mình sao cho mang lại nhiều hiệu quả nhất. 

Với dịch vụ in giá rẻ, Quý khách chỉ cần gửi thông tin hoặc ý tưởng cho chúng tôi qua điện thoại hoặc Email, chuyên viên thiết kế sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn theo yêu cầu, 

Khi bạn đã có file in đầy đủ, chúng tôi nhận in nhanh trên máy in KTS chất lượng cao, sản phẩm sau in có thể được yêu cầu cán bóng hoặc cán mờ 2 mặt tạo độ bền cũng như tăng độ sang trọng cho sản phẩm với giá từ 100k/hộp trở xuống cho sản phẩm in chất lượng cao, hoặc giá từ 35k trở xuống với sản phẩm in chất lượng trung bình.

Giải pháp này đáp ứng nhu cầu khi khách hàng cần có những hộp danh thiếp để sử dụng ngay, in nhanh lấy ngay sau 10 phút. 

Khi Quý khách đã chuẩn bị cho mình một kế hoạch kinh doanh lâu dài, nên xác định giải pháp in name card riêng cho mình sớm khi đó sản phẩm sẽ được thiết kế hoàn hảo và in ấn trên máy in offset, để đảm bảo chất lượng chuyên nghiệp hơn. Thời gian giao hàng 3 ngày kể từ khi chốt mẫu thiết kế. 

Khi đặt in Card tại In Hà Thành

  • Chỉnh sửa mẫu và duyệt qua Email trước khi in
  • Miễn phí thiết kế khi in từ 5 hộp card trở lên
  • Miễn phí chỉnh sửa thiết kế khi in lần sau
  • Miễn phía giao hàng tại Hà Nội với đơn hàng trên 1.000.000đ
  • Miễn phí in lại khi chất lượng không đạt yêu cầu.
Công ty in Hà Thành chuyên về thiết kế – in ấn – gia công thành phẩm trọn gói, chúng tôi có nhiều kinh nghiệp trong việc thiết kế các sản phẩm đẹp, có nhiều ý tưởng mới hiện đại kết hợp những ý tưởng kinh doanh của khách hàng cung cấp, chúng tôi luôn tự tin tạo nên những mẫu sản phẩm đẹp nhất, in ấn chất lượng nhất, mang tính chuyên nghiệp và độc đáo, giá thành cạnh tranh nhất tại Hà Nội.
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện Thoại: 024 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
www.inhathanh.net
DMCA.com Protection Status
Proudly powered by Ha Thanh Printing
Cong ty in an tai ha noi
Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh
Hanoi, Vietnam 100000

Call/Zalo: 0962440683