CÔNG TY THIẾT KẾ - IN ẤN HÀ NỘI

In thẻ nhân viên tại Hà Nội

in thẻ nhân viên
Dịch vụ thiết kế in thẻ nhân viên trên mẫu thẻ nhựa đẹp, cung cấp in ấn mẫu thẻ nhân viên theo yêu cầu của doanh nghiệp, tổ chức, cán bộ, công nhân viên chức, sinh viên, học sinh, Vì vậy, Quý khách hàng có nhu cầu in ấn có thể gửi thông tin thiết kế, ảnh gốc cho chúng tôi và liên hệ tại in Hà Thành để được tư vấn và thiết kế in thẻ theo những mẫu thẻ có sẵn hoặc yêu cầu thiết kế mẫu thẻ mới theo yêu cầu để phù hợp với công việc và đáp ứng tiến độ in ấn được đảm bảo nhanh chóng.

Những mẫu thẻ nhân viên đẹp đóng góp một vai trò quan trọng trong việc tạo nên diện mạo của doanh nghiệp, là nơi thể hiện thông tin nhân sự, nội quy của công ty, là sản phẩm nhận dạng thương hiệu tốt nhất hoặc là cách để thể hiện thông tin một cách chính xác nhất về bạn và doanh nghiệp bạn, đeo thẻ nhân viên giúp cho khách hàng đến với công ty, cửa hàng dễ dàng phân biệt được đâu là khách đến giao dịch, mua bán; đâu là nhân viên trong công ty, cửa hàng đó. Mặt khác, họ còn biết được họ tên, bộ phận làm việc cũng như chức vụ của người đeo thẻ.


in thẻ nhân viên  mẫu thẻ nhân viên đẹp 


Chi tiết kĩ thuật:
• kích thước khi in thẻ nhân viên và in thẻ vip theo tiêu chuẩn ISO: 85.6 x 54 x 0.76mm
• Chất liệu PVC
• Độ dày từ 0.3mm tới 0.87mm
• Lựa chọn thẻ cảm ứng ISO, 125kHz, 135kHz…

Cam kết về chất lượng:

Các sản phẩm thẻ trắng, thẻ từ, thẻ thông minh của Hà Thành được sản xuất từ những vật liệu được lựa chọn từ những nhà cung cấp hàng đầu thế giới trên dây chuyền hiện đại. Thẻ ID được in bằng công nghệ in nhiệt thăng hoa trên các thiết bị cá thể hoá thẻ Evolis, DataCard đảm bảo chất lượng thẻ tốt nhất, giá thành rẻ nhất, thời gian giao hàng nhanh nhất.

Liên hệ đặt in:

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH


Điện thoại: (04) 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
Hotline: 0979 407 447.
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện Thoại: 024 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
www.inhathanh.net
DMCA.com Protection Status
Proudly powered by Ha Thanh Printing
Cong ty in an tai ha noi
Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh
Hanoi, Vietnam 100000

Call/Zalo: 0962440683