CÔNG TY THIẾT KẾ - IN ẤN HÀ NỘI

In kẹp file tại Hà Nội

in kẹp file
Công ty chuyên in kẹp file tại Hà Nội, nhận thiết kế kẹp file, thiết kế profile đẹp theo yêu cầu và ý tưởng của Quý khách hàng, giúp việc quảng bá sản phẩm đến với khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất. Bộ kẹp file (hay Bìa kẹp hồ sơ) không chỉ dùng để chứa đựng hồ sơ kinh doanh, các tài liệu quan trọng mà còn đóng một vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiêu thông qua các hình ảnh được thiết kế đầy ấn tượng mà bạn gửi đến đối tác tiềm năng.

Mẫu thiết kế kẹp file đẹp là sử dụng hài hòa các hình ảnh đồ họa mang bản sắc thương hiệu doanh nghiệp kết hợp thông điệp truyền thông mà bạn muốn nhắn gửi đến khách hàng, là yếu tố quan trọng để tạo ấn tượng với cái nhìn đầu tiên khi được tiếp cận với khách hàng, bộ kẹp file phải được thể hiện sự tinh tế với chiều sâu trong thiết kế, tạo niềm tin tưởng với khách hàng về sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn.

Quy cách in kẹp file - Kẹp tài liệu:

in kẹp file

Kẹp file có kích thước size chuẩn có thể chứa được tài liệu Kích thước A4. Được thiết kế in ấn trên 2 mặt của sản phẩm.

Nguyên liệu dùng làm kẹp file thường có độ dày cao từ 250-300g.

Loại giấy sử dụng để in ấn thường là: Couches, Ivory.. đảm bảo độ cứng của kẹp file.

Máy in sử dụng công nghệ in Offset 4 màu 2 mặt trên máy khổ lớn của Đức, ưu điểm là áp lực lớn, độ chồng màu chính xác cao cho những mẫu kẹp flie có yêu cầu độ phối màu phức tạp. Mực in sử dụng là loại mực Apec cao cấp giúp độ bám tốt, màu sắc trơn bóng, không phai, chống nước.

Gia công mặt ngoài sản phẩm cán bóng, cán mờ Hàn Quốc, máy bế khôn tự động, máy dán tự đông có độ chính xác cao, đặc biệt là đáp ứng tiến độ nhanh cho số lượng lớn. Kẹp file được tạo hình bế trổ 2 lỗ để có thể cài danh thiếp khi giao dịch với khách hàng, có mép gấp thành ngăn xếp tài liệu ( tuỳ theo có nhu cầu sử dụng mà có 1 hay 2 ngăn xếp ).

Là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm in quảng cáo hàng đầu tại Hà Nội, chúng tôi còn nhận in các loại ấn phẩm khác như: in card visit, in catalogue, in tờ rơi, in brochure, in phongbì, in túi giấy, in túi vải, in hộp giấy, in tem nhãn, in lịch tết, in tem bảo hành, in standee, cho thuê chân standy, khung backdrop, nhận thi công làm bảng biển quảng cáo tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH

Điện thoại: (024) 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
Hotline: 0962440683

mẫu kẹp file đẹp mẫu kẹp file đẹp

Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện Thoại: 024 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
www.inhathanh.net
DMCA.com Protection Status
Proudly powered by Ha Thanh Printing
Cong ty in an tai ha noi
Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh
Hanoi, Vietnam 100000

Call/Zalo: 0962440683