CÔNG TY THIẾT KẾ - IN ẤN HÀ NỘI

In túi giấy tại Hà Nội

in túi giấy

Dịch vụ thiết kế in túi giấy phục vụ sự kiện, hội nghị, quà tặng, khai trương ... trên chất liệu giấy Krap, giấy Couches chất lượng cao, tạo nên thương hiệu bạn đến gần với đới tác gần xa.

Xưởng in túi giấy chuyên nghiệp tại Hà Nội


Sản phẩm túi giấy tại Hà Nội của Hà Thành được in ấn trên máy in offset 4 màu chất lượng cao, chuyên phục vụ các doanh nghiệp, tổ chức, cửa hàng, hoặc những cá nhân có nhu cầu làm túi giấy để đựng quà tặng, khai chương, hoặc làm sản phẩm khuyến mãi khách hàng… 

Túi giấy thường được thiết kế và in lên bởi tên thương hiệu của đơn vị đó, ngoài mục đích giới thiệu sản phẩm túi giấy còn là cơ hội để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Ngày nay, túi giấy được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng, siêu thị để phục vụ người tiêu dùng đựng hàng hóa sau khi mua hàng, bên cạnh đó túi giấy còn là một trong những công cụ tiếp thị hiệu quả vượt trội so với những loại bao bì khác như túi ni lông, túi nhựa...

Túi giấy được thiết kế in ấn đẹp cũng làm tăng giá trị sản phẩm và giúp cho hàng hóa bán được nhiều hơn.

Trong các chiến dịch tiếp thị, maketing các chương trình khuyến mại lớn thường hay sử dụng loại túi giấy cao cấp bởi túi có nhiều màu sắc và kích thước đa dạng, các nhà quảng cáo thì dễ dàng in ấn logo công ty hoặc hình ảnh hàng hóa. 

Thiết kế mẫu túi giấy đẹp, độc đáo không chỉ mang lại lợi ích giới thiệu sản phẩm mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng hơn.

Nguyên liệu được lựa chọn để làm túi giấy:


Trên thị trường có nhiều loại giấy khác nhau nhưng việc làm túi giấy chủ yếu dùng 2 loại giấy chính : giấy Duplex hoặc giấy Couche. 

  • Giấy Duplex bề mặt chính giống như giấy Couche, mặt kia thì đen hơn (Điều này không quan trọng vì thường túi giấy dùng có một mặt) Cho nên giấy Duplex thường được dùng hơn vì giá thành rẻ hơn giấy Couche. 
  • Giấy Couche thì cả hai mặt đều bóng và trắng mịn, chất lượng giấy dai hơn, sử dụng nhiều trong các ngành thời trang, mỹ phẩm, và các công ty cần thiết thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Dây đeo túi:

Dây túi cũng rất quan trọng nó khiến chiếc túi giấy trở nên đẹp hơn, trang trọng và lịch sự hơn, có các kiểu quai túi làm bằng lụa, dây ruy băng hoặc dây giấy xoắn dành cho các sản phẩm túi thân thiện với môi trường.

Kích thước túi:

Kích thước to nhỏ phụ thược vào trọng lượng cũng như kích thước vật thể đựng trong túi.
làm túi giấy

Gia công túi:

Tùy vào nhu cầu sử dụng chúng ta nên chọn túi cán bóng, cán mờ, ngoài mục đích làm tăng độ bền trọng lượng, chống nước mà còn làm cho mẫu túi có độ bóng và đẹp hơn.

Quý khách có nhu cầu in túi giấy hoặc in túi vải tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH

Điện thoại: (04) 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
Hotline: 0979 407 447
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện Thoại: 024 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
www.inhathanh.net
DMCA.com Protection Status
Proudly powered by Ha Thanh Printing
Cong ty in an tai ha noi
Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh
Hanoi, Vietnam 100000

Call/Zalo: 0962440683