CÔNG TY THIẾT KẾ - IN ẤN HÀ NỘI

In decal PP formex | In PP cán format tại Hà Nội

Dịch vụ in decal pp cán formex (In PP cán format) giá rẻ tại Hà Nội, nhận cung cấp các loại format có độ dày từ 2mm đến 2cm, in ấn, cắt xén, bế hình theo sản phẩm yêu cầu, chất liệu decal pp ngoài trời tốt và máy in có độ sắc nét nhất hiện nay.


In decal pp bồi formex

Ứng dụng của in Decal PP bồi Formex

Sản phẩm Decal cán formex có nhiều ứng dụng trong việc trang trí, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, sự kiện, trưng bày các sản phẩm hình ảnh người mẫu trước các cửa hàng, dày dép, quần áo thời trang mới ... cho cả trong nhà và ngoài trời. 

Loại formec có độ nhiều độ dày mỏng khác nhau nên rất tiện dụng để quý khách lựa chọn cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Khi in PP để cán lên format cần loại PP có keo mặt sau để tự dính được, tùy theo mục đích và thời gian sử dụng của từng chiến dịch quảng cáo mà Quý khách hàng lựa chọn loại in PP tronh nhà hay ngoài trời.

Loại PP in ấn phục vụ trong nhà được in trên máy in mực nước nên độ bám dính không được bền và thời gian sử dụng trong nhà chỉ khoảng 3-5 tháng sẽ bị bay màu, chi phí in ấn và vật tư rẻ hơn loại ngoài trời.

Loại PP in ấn để treo quảng cáo ngoài trời được in bằng loại mực dầu và chất liệu decal PP ngoài trời chất lượng cao nên có độ bám dính tốt, sản phẩm phục vụ thời gian quảng cáo từ 3-4 năm đáp ứng cho những công ty có sự kiện lâu dài

Các sản phẩm dùng trong nhà hoặc in PP ngoài trời đều được cán 1 lớp nilon bóng hoặc mờ tùy theo yêu cầu để tăng độ bền và độ bóng sang trọng cho những sản phẩm quảng cáo.

Chiến lược quảng cáo sản phẩm trên chất liệu formex vừa có giá rẻ, nhẹ nhàng dễ lắp đặt, cắt dán theo hình thù sản phẩm và có độ bóng mịn làm tăng giá trị cho sản phẩm quảng cáo và được rất nhiều các doanh nghiệp lựa chọn để quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình.
Mẫu in decal pp bồi Formex

Sử dụng PP formex có những ưu điểm cụ thể như:

  • Độ bền cao, nhẹ nhàng, không ngấm nước
  • Dễ dàng lắp ghép thi công, cắt xén, bế hình bo góc theo sản phẩm
  • Tính dẫn nhiệt thấp, cách nhiệt tốt
  • Chịu đựng thời tiết tốt, không bị ăn mòn hoặc oxi hóa
  • Dai bền, cứng với chịu được sự va đập cao
  • Có thể khoan, cưa, đóng đinh và dán keo

Là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm in quảng cáo hàng đầu tại Hà Nội, chúng tôi còn nhận in các loại ấn phẩm khác như: in card visit, in catalogue, in tờ rơi, in brochure, in phong bì, in túi giấy, in túi vải, in hộp giấy, in tem nhãn, in lịch tết, in tem bảo hành, in standee, cho thuê chân standy, khung backdrop, nhận thi công làm bảng biển quảng cáo tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Quý khác có nhu cầu đặt in ấn xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH

Điện thoại: (04). 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
Hotline/Zalo: 0962 440 683
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện Thoại: 024 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
www.inhathanh.net
DMCA.com Protection Status
Proudly powered by Ha Thanh Printing
Cong ty in an tai ha noi
Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh
Hanoi, Vietnam 100000

Call/Zalo: 0962440683