CÔNG TY THIẾT KẾ - IN ẤN HÀ NỘI

In thẻ vip giá rẻ tại Hà Nội

in thẻ vip
Dịch vụ thiết kế in thẻ vip giá rẻ tại Hà Nội, cung cấp phôi thẻ và mẫu thẻ nhựa phục cho các doanh nghiệp có nhu cầu in thẻ vip, in thẻ nhân viên, in thẻ membership, thẻ hội viên...,


Những doanh nghiệp lớn thường sử dụng thẻ nhựa chất lượng cao để in thẻ vip tạo chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp mình, in thẻ vip cũng được sử dụng vào mục đích cho các chương trình giảm giá hoặc sự kiện nào đó, dùng như một vật phẩm giao dịch tri ân khách hàng và được các doanh nghiệp phát hành như một công cụ kích cầu hiệu quả, công cụ để phát triển mối quan hệ với các khách hàng thân thiết và là tài sản có giá trị cao tích hợp nhiều quyền lợi ưu đãi và tiện ích dành cho khách hàng.



in thẻ nhựa             in thẻ vip
     

Với tình hình suy thoái kinh tế hiện nay, việc khuyến mại giảm giá để tạo kích cầu là một trong những biện pháp để các doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong thời kỳ khủng hoảng, một chiếc thẻ nhựa in ấn cho trương trình khuyến mại giảm giá có thiết kế ấn tượng với mức khuyến mại hấp dẫn sẽ là tiền đề để đưa khách hàng đến với cửa hàng hay doanh nghiệp của bạn. Nhiều khi, nó là nhân tố không nhỏ dẫn đến doanh thu ngoài mức mong đợi của doanh nghiệp.

Để phát huy được hết khả năng của những tấm thẻ nhựa khuyến mại, kế hoạch in thẻ vip phải được thiết kế theo phong cách hiện đại và đẳng cấp, hình dạng thẻ phải phù hợp để tiện mang theo, màu sắc in ấn rõ nét, phải thể hiện được những nội dung khuyến mại, việc này sẽ tạo được ấn tượng tốt về tính chuyên nghiệp của các dịch vụ chăm sóc, phục vụ khách hàng. Thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch, đều được doanh nghiệp kiểm soát một cách thông minh thông qua chiếc thẻ VIP này. Điều đó sẽ giúp doanh nghiệp củng cố và phát triển hơn nữa nguồn khách hàng, mang lại doanh thu cao cho Doanh nghiệp.

Thẻ thường được làm theo kích cỡ tiêu chuẩn là 54mm x 86mm, dày 0.76 mm bằng thẻ ATM, Có thể to hơn do khách hàng yêu cầu, vật liệu được chọn là nhựa PVC do có độ bóng và độ bền cơ học cao kết hợp công nghệ in ấn chuyên nghiệp Hà Thành tạo nên một chiếc thẻ sang trọng và giá trị. Mặt trước có thể in tên, logo công ty, hình ảnh, thông tin của nhân viên…, mặt sau có thể in quy định sử dụng thẻ, hình ảnh...

Công ty In Hà Thành với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và in ấn, chúng tôi chuyên nhận các dịch vụ thiết kế, in thẻ nhựa, in thẻ nhân viên, in thẻ membership, thẻ tri ân khách hàng, thẻ giảm giá, in danh thiếp, in hóa đơn, dịch vụ in nhanh tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in:

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH

Điện thoại: (04) 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
Hotline: 0979 407 447
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện Thoại: 024 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
www.inhathanh.net
DMCA.com Protection Status
Proudly powered by Ha Thanh Printing
Cong ty in an tai ha noi
Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh
Hanoi, Vietnam 100000

Call/Zalo: 0962440683