CÔNG TY THIẾT KẾ - IN ẤN HÀ NỘI

In Tranh Canvas | In Canvas chất lượng cao tại Hà Nội.

In Canvas
Công ty in Hà Thành chuyên cung cấp vải Canvas các loại, nhận thiết kế in tranh Canvas, lịch ống sáo trên chất liệu vải canvas chất lượng cao tại Hà Nội, là một trong những đơn vị in ấn chuyên nghiệp chúng tôi có đầy đủ máy móc hiện đại, đảm bảo đáp ứng yêu cầu tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Vải Canvas là gì?

Vải Canvas còn có tên gọi khác là Vải Bố, là một trong những chất liệu dùng để vẽ tranh và in ấn tranh cao cấp trong nghành mỹ thuật với chất liệu được làm từ các sợi cotton, có độ trắng mịn nhẹ nhàng và độ bền cao dễ vệ sinh và bảo quản, không chứa các chất độc hại.

Vải có nhiều loại màu sắc trang nhã, loại có sẵn họa tiết hoặc loại trắng để in ấn tạo các hoa văn sắc nét, hình ảnh khi in trên vải Canvas rất bền màu với thời gian dài không bị bay màu kể cả khi bị ướt. 

Loại vải này có đa dạng về mẫu mã và hình thức mang nét cổ điển mới lạ để bạn tha hồ thiết kế in những hình ảnh mà bạn yêu thích.

In tranh trên vải Canvas là một lựa chọn tuyệt vời bởi sự sang trọng cũng như tính thẩm mỹ cao được thể hiện một cách chi tiết trên bức tranh của bạn, vải Canvas cũng giống như một loại giấy mỹ thuật dùng để in ấn những bức họa cao cấp, tranh được in trên vải này không chỉ có góc nhìn đẹp với chiều sâu sang trọng mà còn mang lại một sự đẳng cấp hiện đại cho căn phòng bạn.

In tranh Canvas caffe In tranh Canvas đồng quê
In tranh Canvas coffe In tranh động lực
Khi thiết kế in ấn trên loại vải Canvas cũng giống như in pp nhưng độ bám mực tốt hơn, loại vải này cũng được in bằng 2 loại mực đó là mực nước và mục dầu.

In vải canvas bằng mục nước cũng giống như in pp trong nhà vì thế chỉ để treo trong nhà và không chịu nước và thời tiết khắc nghiệt nhưng về độ thẩm mỹ thì in mực nước có độ tươi sáng và sắc nét hơn khi in mực dầu.

In tranh canvas bằng mực dầu ngoài việc đảm bảo độ bền cao với thời gian dài thì vẫn có thể chịu được những nơi ẩm ướt và khí hậu thay đổi thất thường.

Một bức tranh hay một tác phẩm nghệ thuật được in trên vải canvas không chỉ thể hiện được chiều sâu nghệ thuật mà còn giúp cho căn phòng bạn thêm sang trọng và sống động hơn.

Địa chỉ in tranh Canvas số 1 tại Hà Nội.

Bên cạnh việc cung cấp và in ấn tranh nghệ thuật chúng tôi còn nhận thiết kế tranh ảnh theo chủ đề khách hàng yêu cầu, cung cấp khung ảnh giá treo ảnh đứng các loại ….

Với kho mẫu tranh hàng nghìn mẫu mới nhất được liên tục update theo năm tháng, khi bạn cần bất kỳ về chủ đề gì chúng tôi đều có mẫu, quý khách chỉ cần lựa chọn những chủ đề mà mình yêu thích.

Để đáp ứng được yêu cầu nhanh nhất với khách hàng, khi bạn đặt in tranh vui lòng cung cấp thông tin sau:

  • File in: Đã có hay chưa? nếu chưa vui lòng cung cấp chủ đề bạn muốn để in Hà Thành cung cấp mẫu cho bạn, bạn chọn mẫu và đặt in ấn.
  • Kích thước và số lượng tranh cần in: Vui lòng cung cấp đầy đủ để có thế báo giá được tốt nhất.
  • Đặt in: Là chỉ đặt in không yêu cầu đóng khung
  • Đặt hoàn thiện thành phẩm: Là tranh được in căng si ốp khung bên ngoài, Quý khách trọn mẫu và màu khung.

Khi sản xuất hoàn thiện xong, khách hàng kiểm tra tranh, chúng tôi đóng gói để Ship đến nơi địa chỉ khách hàng, phí vận chuyển cũng phụ thuộc theo giá trị lớn nhỏ mỗi đơn hàng.

Quý khách có thể đến trực tiếp xưởng in tranh Hà Thành để tham khảo những mẫu tranh và chọn cho mình theo những chủ đề mình thích, bạn có thể đặt in tranh lấy ngay với số lượng ít, hoặc sau vài ngày với số lượng tranh nhiều.

Tham khảo 👉 Kho mẫu tranh NiceHome

Hãy liên hệ với chúng tôi để bạn được tư vấn và báo giá nhanh nhất, tốt nhất.

CÔNG TY CP IN HÀ THÀNH

ĐT: 024. 66 86 06 69

Hotline / Zalo: 0962 440 683

Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện Thoại: 024 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
www.inhathanh.net
DMCA.com Protection Status
Proudly powered by Ha Thanh Printing
Cong ty in an tai ha noi
Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh
Hanoi, Vietnam 100000

Call/Zalo: 0962440683