CÔNG TY THIẾT KẾ - IN ẤN HÀ NỘI

In Decal cán bóng - In PP cán mờ chất lượng cao.

in decal cán bóng

Dịch vụ cung cấp vật tư giấy pp, decal pp, decal ô tô, màng cán bóng, màng cán mờ, giấy ảnh chất lượng cao.

Nhận thiết kế in ấn gia công thành phẩm các loại decal, giấy pp cán màng bóng, cán màng mờ, in pp cán keo ngược 2 mặt tạo sự sang trọng và tang độ bền cho sản phẩm in ấn.

Công dụng của việc In PP cán bóng và cán mờ

Một thiết kế quảng cáo đẹp hay một sản phẩm được in ấn chất lượng cao có lẽ vẫn chưa đủ để tạo sự thành công trong lĩnh vực maketing , bởi một sản phẩm quảng cáo luôn đòi hỏi có sự thể hiện tinh tế trong từng khâu thiết kế - in ấn – gia công thành phẩm, một bức tranh đẹp, một tấm standee ấn tượng không thể bỏ qua bước lựa chọn dung loại màng cán pp bóng hay mờ để có thể vừa tạo them tính thẩm mỹ mà lại vừa có được sự tương phải của một sản phẩm in ấn tượng trong mắt khách hàng.

Sự quyết định sử dụng hình thức bóng hay mờ cho sản phẩm của bạn, không chỉ mang lại góc nhìn trân thực hơn với sản phẩm bạn muốn thể hiện, mà còn mang lại giá trị cao hơn những gì bạn mong muốn.

Sản phẩm in pp cán màng mờ hay cán màng bóng đã không còn lạ đối với nhiều người đã từng đặt in nhưng vẫn còn nhiều khách hàng chưa biết về sự khác nhau của hai hình thức này như thế nào, in Hà Thành xin giới thiệu sơ bộ để có thể hiểu rõ hơn giúp bạn thuận tiện trong việc quyết định đặt in decal pp.

Sự khác nhau giữa in decal pp cán bóng và cán mờ

1. In pp cán mờ:

Sản phẩm pp sau khi in được cán một lớp màng nilon đục, khi cán lên sản phẩm không ảnh hưởng đến độ sắc nét và họa tiết hình ảnh, nhưng nó có độ mờ vì thế tạo cho bức tranh thêm sự sang trọng bởi chiều sâu của nó, thường được sử dụng để trang trí hoặc in ảnh cho những sản phẩm, in pp trong nhà được sử dụng phổ biến nhất.

In PP cán mờ
In PP cán mờ
Khi bạn thiết kế một bức tranh dán kính hoặc trang trí được phủ màng cán mờ, tuy không rực rỡ nhưng luôn ẩn chứa những vẻ đẹp êm dịu, mang đến cho người xem sự dễ chịu và quấn hút.

2. In pp cán bóng:

Sản phẩm pp sau in được cán một lớp màng nilon trong làm cho thành phẩm có độ sáng bóng cho sản phẩm bên trong, thông thường hay dùng để cán khi in ảnh, in poster, standee …,

In PP cán bóng
In PP cán bóng

Khi in quảng cáo ngoài trời thường dùng màng cán bóng để làm tăng độ sáng và thể hiện được những hiệu ứng của sản phẩm.

Việc lựa chọn in pp cán mờ hay cán bóng đều không ảnh hưởng hay làm giảm đi chất lượng của hình ảnh mà chỉ tương tác với thị giác người xem ở một góc độ nhất định nào đó, vì thế bạn không nên đặt nặng vấn đề sử dụng loại này hay loại kia.

Nếu bạn vẫn băn khoăn để chọn cho mình một giải pháp thích hợp nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đúng với ý tưởng của bạn nhất.

Xưởng in Decal tại Hà Nội.

Hotline/ Zalo: 0962 440 683.

Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện Thoại: 024 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
www.inhathanh.net
DMCA.com Protection Status
Proudly powered by Ha Thanh Printing
Cong ty in an tai ha noi
Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh
Hanoi, Vietnam 100000

Call/Zalo: 0962440683