CÔNG TY THIẾT KẾ - IN ẤN HÀ NỘI

In Decal dán kính / Decal dán tường khổ lớn - Hỗ trợ công dán giá rẻ.

In decal dán kính
Dịch vụ thiết kế in ấn quảng cáo thương hiệu tại Hà Nội, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm decal tự dính, nhận in decal dán kính , in đề can dán tường, decan trong nhà, decan ngoài trời, decan trong cho các đơn vị chuyên làm quảng cáo hoặc cho các Công ty, nhà hàng có nhu cầu in ấn phục vụ quảng bá sản phẩm và thương hiệu.

Sản phẩm decal dùng cho dán kính chuyên dụng có cấu tạo bởi một mặt trắng bóng dùng để in ấn, mặt sau có sẵn lớp keo tự dính và được bảo vệ bởi một lớp nilon mỏng được lột ra khi dán lên kính.

Phân biệt in decal dán kính loại nào tốt nhất​

Khi bạn có nhu cầu thiết kế in ấn loại decal này, bạn cần xác định mục dích sử dụng và vị trí cần dán là trong nhà hay ngoài trời, bởi trên thị trường hiện nay có hai loại decal dán kính trong nhà và decal dán kính ngoài trời.

Loại decal dán kính trong nhà:

Thường được yêu cầu cho mục đích sử dụng ngắn hạn khoảng 3 đến 5 tháng rồi bỏ đi, loại này được in bằng mực nước và chất liệu decal trong nhà nên độ bền không được lâu ngày, và được dán bên trong nhà không chịu được mưa nắng và độ ẩm cao, vì thế giá thành in ấn thấp hơn khi bạn in pp ngoài trời.

Loại decal dán kính ngoài trời:

Có khả năng chịu được mọi thời tiết ngoài trời và có độ bền lên tới 3 năm không bay màu, decal ngoài trời được in bằng loại mực dầu, chất liệu decal ngoài trời chuyên dụng, sau khi in xong có thể được cán thêm một lớp màng nilon bóng hoặc mờ để bảo vệ cũng như làm tăng độ bóng sang trọng cho mẫu sản phẩm quảng cáo, loại này khi in ấn có giá thành cao hơn nhiều so với in pp trong nhà nên được rất nhiều khách hàng ưu chuộng và sử dụng.

Decal dan kinh


Với công nghệ in ấn phát triển như hiện nay, một mẫu thiết kế sản phẩm quảng cáo có giá trị luôn là điều quan tâm hàng đầu đối với các đơn vị làm quảng cáo, Công ty in chúng tôi hiện nay không chỉ đáp ứng cho Quý khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng cao trên thiết bị máy móc hiện đại mà chúng tôi còn là nơi cung cấp cho Quý khách hàng nguồn ý tưởng sáng tạo chất lượng kết hợp ý tưởng kinh doanh thực tiễn khách hàng cung cấp tạo nên một sản phẩm quảng cáo mang tính giá trị chuyên nghiệp cao.


Hiện nay, bên cạnh việc thiết kế – in ấn sản phẩm theo yêu cầu, chúng tôi còn nhận thi công cắt dán decal theo các hình dạng và đặc trưng của mối sản phẩm như in pp bồi formex, decal dán kính loại dán ngược hoặc dán suôi theo mặt kính, nhận thi công dán kính văn phòng, dán kính tại công trình khách hàng yêu cầu.

Tiêu chí phục vụ tại in Hà Thành

  • Tiếp nhận thông tin yêu cầu và báo giá khách hàng
  • Thiết kế sơ bộ, gửi email khách hàng duyệt
  • In test mẫu sản phẩm trước khi in sản phẩm chính
  • Thực hiện gia công cán bóng/mờ, cắt bế theo hình, thi công theo yêu cầu.
  • Miễn phí in lại khi sản phẩm in không đúng với mẫu đã duyệt.
  • Miễn phí giao hàng với đơn hàng >2.000.000đ tại Hà Nội.

Khi Quý khách có nhu cầu thiết kế in ấn nhanh các sản phẩm phục vụ cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất về tư vấn và báo giá theo số Hotline/Zalo: 0962 440 683.


Quý khách hàng có thể gửi Email yêu cầu báo giá hoặc gửi file in và gọi điện trực tiếp để thông tin được sử lý nhanh nhất.


Liên hệ in decal pp giá rẻ tại Hà Nội

CÔNG TY CP IN HÀ THÀNH


Điện thoại: 024. 668 60 669

Email: inhathanh27@gmail.com

Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện Thoại: 024 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
www.inhathanh.net
DMCA.com Protection Status
Proudly powered by Ha Thanh Printing
Cong ty in an tai ha noi
Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh
Hanoi, Vietnam 100000

Call/Zalo: 0962440683