CÔNG TY THIẾT KẾ - IN ẤN HÀ NỘI

In Decal trong khổ lớn - In tem Decal trong suốt tại Hà Nội

in decal trong
Dịch vụ thiết kế in decal trong suốt và cung cấp các loại giấy đề can chất lượng cao chuyên dùng để phục vụ quảng cáo sản phẩm trong nhà và ngoài trời, chúng tôi nhận in sản phẩm làm nhãn mác, dán kính trang trí văn phòng, dán quảng cáo trên ô tô và loại decal trong khi bạn cần quảng bá mọi sản của doanh nghiệp mình.

Sản phẩm decal trong là loại vật liệu giấy đề can trong suốt, phía sau là một lớp giấy bảo vệ keo dán, loại đề can này chỉ thể hiện phần sản phẩm và lớp phối màu, các khu vực không có khối màu sẽ là màu trắng trong suốt, được in trên máy in KTS đầu in DX5 của Nhật, sản phẩm rất rõ nét và trung thực, mực in là loại mực gốc dầu có độ bám chắc chắn nên có thể chịu đựng được mưa, nắng, độ ẩm cao khi bạn dán ở ngoài trời, độ bền lên tới 3 – 5 năm.

Ứng dụng in decal trong:

Đề can trong được in ấn bởi máy in chất lượng cao nên cho ra sản phẩm có nét đẹp nổi bật hơn các loại giấy khác nên thường được in quảng cáo các sản phẩm cao cấp hoặc dán ở những nơi sang trọng, vừa có tác dụng quảng cáo và lại là một bức tranh trang trí sống động.

Decal trong dùng để in các biểu tượng như logo, tên Công ty hoặc bộ nhận dạng thương hiệu cho doanh nghiệp, các sản phẩm này thường được dán trên kính văn phòng, trên kính ô tô …

Đề can trong cũng thường được dùng để in tem nhãn cho các sản phẩm, như dùng để dán lên chai lọ, hộp nhựa, hộp sắt với các hình dạng vuông, tròn, hình trụ …, 

Do chất liệu bền bỉ và có thể chịu được mọi thời tiết hay mưa nắng, khi in tem decal trong cần có một kích thước chính xác nhất định để khi dán lên sản phẩm sẽ bắt mắt hơn.

Công ty chúng tôi là một đơn vị thiết kế in đề can các loại chuyên nghiệp, nhanh chóng nhất tại Hà Nội, khi bạn đang có nhu cầu in đề can trong để phục vụ việc quảng bá sản phẩm hoặc in nhãn mác sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh nhất, nhận in test mẫu theo yêu cầu trước khi tiến hành in chính.

Chúng tôi nhận in pp các loại cả ngoài giờ và chủ nhật, khi bạn đang cần gấp hãy liên hệ theo số Hotline:  0962 440 683.

Địa chỉ in decal uy tín tại Hà Nội.

Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện Thoại: 024 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
www.inhathanh.net
DMCA.com Protection Status
Proudly powered by Ha Thanh Printing
Cong ty in an tai ha noi
Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh
Hanoi, Vietnam 100000

Call/Zalo: 0962440683