CÔNG TY THIẾT KẾ - IN ẤN HÀ NỘI

Hàn Quốc phát 50.000 tờ rơi phòng Triều Tiên tấn công

Người dân Hàn Quốc sống dọc biên giới với Triều Tiên đã được phát các tờ rơi trong đó ghi các hướng dẫn về những việc cần làm trong trường hợp khẩn cấp hoặc xảy ra một cuộc tấn công từ miền bắc.
Một chiếc ôtô chất đầy hàng hoá trở về Hàn Quốc từ khu công nghiệp Kaesong tại Triều Tiên.

Các quan chức tại thành phố Goyang, ngay phía bắc thủ đô Seoul, đã phát khoảng 50.000 tờ rơi bao gồm các hướng dẫn chi tiết và bản đồ các trung tâm trú ẩn dưới các bãi đỗ xe ngầm nằm rải rắc khắp thành phố. Giới chức cũng dán các tờ rơi tại các bến xe buýt.

Các tờ rơi, được Cơ quan xử lý khẩn cấp quốc gia in ấn, cũng bao gồm các chỉ dẫn chi tiết về những việc cần làm trong trường hợp xảy ra các vụ tấn công bằng vũ khí sinh học, hoá học hay hạt nhân. Ngoài ra, tờ rơi còn đưa ra lời khuyên về những thứ cần chuẩn bị sẵn tại nhà, cách sử dụng đúng mặt nạ chống độc và bình chữa cháy.

Hai thành phố Paju và Yeoncheon cũng in khoảng 10.000-20.000 tờ rơi tương tự và phát chúng cho người dân địa phương.
Giới chức tại các thành phố vùng biên cho hay họ quyết định phát tờ rơi do những lo ngại của người dân ngày càng gia tăng về các mối đe doạ không ngừng trừ Triều Tiên. Tuy nhiên, người dân tại các thành phố này chưa vội vàng tích trữ các nhu yếu phẩm hàng ngày.

Triều Tiên thông báo phóng tên lửa qua Nhật Bản
Trong khi đó, tờ Sankei Shimbun của Nhật Bản ngày 9/4 đưa tin Triều Tiên đã thông báo cho các nhà ngoại giao nước ngoài của vài nước về kế hoạch phóng một tên lửa qua bầu trời Nhật Bản tới Thái Bình Dương vào khoảng ngày mai, 10/4.

Cũng trong hôm nay, Nhật Bản cho biết đã triển khai các tên lửa Patriot tại thủ đô Tokyo nhằm chống lại cuộc tấn công tiềm tàng của Triều Tiên.

Hồi tuần trước, Triều Tiên đã hối thúc các đại sứ quán nước ngoài sơ tán các phái đoàn ngoại giao tại Bình Nhưỡng, nói rằng Triều Tiên không thể đảm bảo sự an toàn của họ.

Hàn Quốc tin rằng Triều Tiên có thể sắp thử nghiệm một tên lửa Musudan với tầm xa từ 3.000-4.000km.
An Bình(Dân Trí)
Tổng hợp

Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện Thoại: 024 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
www.inhathanh.net
DMCA.com Protection Status
Proudly powered by Ha Thanh Printing
Cong ty in an tai ha noi
Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh
Hanoi, Vietnam 100000

Call/Zalo: 0962440683