CÔNG TY THIẾT KẾ - IN ẤN HÀ NỘI

In lịch treo tường tại Hà Nội - Mẫu lịch treo tường đẹp

In lịch treo tường
In lịch treo tường là một trong những văn hóa phẩm được lưu chuyển và sử dụng mang tính truyền thống của dân tộc ta từ nhiều năm nay, trong những ngày sắc xuân rược rỡ đầu năm mới của đất nước hiện đại, những cuốn lịch tết lại thể hiện hết những giá trị hiện hữu bằng những câu ca dao, những câu đối hay chỉ là những hình ảnh ngộ nghĩnh nhưng đều chan chứa những lời chúc xuân tốt đẹp đến mọi nhà, lịch tết có giá trị tinh thần cũng như góp phần tô đẹp cho một góc nghệ thuật riêng trong mỗi gia đình.

Một mùa xuân mới lại sắp đến, mỗi chúng ta đều mong muốn sẽ có nhiều đổi mới, mọi điều tốt đẹp hạnh phúc, may mắn nhất sẽ đến với mình. 

Vì thế, đây là thời điểm để chúng ta tặng quà cho những người thân, bạn bè hay đồng nghiệp những món quà mang đầy giá trị tinh thần và thật ý nghĩa đó là in lịch tết để tặng, chúng ta có thể làm lịch tết theo nhóm lớp, lịch kỷ niệm hội đồng ngũ, lịch tặng hội đồng niên,..,

Doanh nghiệp thì lấy lịch tết làm quà biếu, tặng cho nhân viên và đối tác khách hàng thân thiện cùng những lời chúc xuân may mắn là những thông điệp có ý nghĩa nhất, việc này không những thể hiện được tính cộng đồng mà còn là một nét đẹp trong văn hóa giao tiếp hiện đại

In lịch treo tường làm quà biếu -Tặng.

Ngày nay, Việc tặng lịch treo tường không chỉ đơn thuần để dùng làm sản phẩm trang trí hay để xem ngày tháng ở trên đó, mà nhờ việc in lịch tết giá rẻ nên chúng ta dễ dàng thiết kế theo những ý tưởng riêng kết hợp những phong cảnh mới mẻ tạo nên một tấm lịch độc quyền đầy ấn tượng và độc đáo,

Qua đó doanh nghiệp cũng có thể in ấn tên, thông tin hoặc thương hiệu của mình để có thể quảng bá tới đối tác thêm chú ý, các sản phẩm cũng được nhiều người biết đến và thương hiệu bạn sẽ được bay xa hơn.

Điểm này có lẽ là lý do chính để những tấm lịch treo tường có giá trị hơn đối với các doanh nghiệp bởi tặng lịch tết tạo cảm giác gần gũi vừa là giải pháp quảng bá tốt lại vừa mang lại ấn tượng trong lòng khách hàng được biếu tặng.

  

Tại Cty in lịch Hà Thành, chúng tôi có đội ngũ chuyên thiết kế lịch treo tường dành cho bạn tạo nên những món quà tết nhiều ý nghĩa, nhiều thể loại như: thiết kế mẫu lịch treo tường, thiết kế mẫu lịch để bàn đẹp, thiết kế mẫu bìa lịch block … Và cả những loại lịch độc đáo theo ý tưởng của riêng bạn.

Các sản phẩm lịch tết của chúng tôi được in ấn trên máy in offset hiện đại nhất hiện nay, vì vậy chúng tôi luôn có những sản phẩm lịch tết chất lượng với màu sắc trung thực. Ở In Hà Thành quý khách hoàn toàn yên tâm từ khâu thiết kế cho đến in ấn thành phẩm.

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp rất nhiều các mẫu phôi lịch với đa dạng các hình ảnh, đầy đủ các thể loại hình ảnh như: lịch hoa lá, phong cảnh, tranh vẽ, người mẫu, spa,… Lịch để bàn, lich treo tường, lịch block, lịch để bàn đặc biệt, lịch treo tường lò xo 7 tờ, lịch treo tường lò xo 5 tờ, lịch 1 tờ …Các kiểu mẫu lịch tết đẹp đã được kiểm duyệt và chọn lọc kỹ lưỡng. Hy vọng sẽ làm hài lòng quý khách.

Tiêu chí phục vụ in lịch treo tường với khách hàng

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng lịch tết cũng như phục vụ khách hàng được tốt nhất, bên cạnh việc nhận thiết kế in lịch độc quyền chúng tôi còn nhận in ấn trên phôi lịch có sẵn các loại như: lịch treo tường, lịch block, lịch để bàn…theo yêu cầu và miễn phí thiết kế, miễn phí vận chuyển tại Hà Nội.

  • Tiếp nhận thông tin yêu cầu, nhận ý tưởng từ Khách hàng
  • Lên market tổng thể theo ý tưởng và bổ xung ý kiến chuyên gia.
  • Gửi mẫu qua email và chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng
  • Tiến hành in ấn theo những quy trình chất lượng và tiến độ theo hợp đồng
  • Bàn giao sản phẩm cho khách hàng theo đúng tiến độ
  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

Với dịch vụ thiết kế in lịch treo tường giá rẻ tại Hà Nội đáp ứng theo yêu cầu của mỗi khách hàng, chúng tôi đảm bảo yếu tố khoa học nhằm tiết kiệm chi phí, thời gian và mang đến sản phẩm đẹp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để bạn được tư vấn, lấy báo giá và được phục vụ tốt nhất!

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH

Điện Thoại: 024. 668 60 669

Hotline / Zalo: 0962 440 683

Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện Thoại: 024 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
www.inhathanh.net
DMCA.com Protection Status
Proudly powered by Ha Thanh Printing
Cong ty in an tai ha noi
Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh
Hanoi, Vietnam 100000

Call/Zalo: 0962440683