CÔNG TY THIẾT KẾ - IN ẤN HÀ NỘI

In lịch để bàn - Hỗ trợ thiết kế - In lấy ngay

lịch bàn đế gỗ
Dịch vụ in lịch để bàn giá rẻ tại Hà Nội, cung cấp phôi lịch, mẫu lịch để bàn cho khối văn phòng và làm quà tặng năm nay được đầu tư thiết kế đặc sắc đa dạng về thể loại mẫu mã và hình ảnh, nhiều kiểu dáng khác nhau rất phong phú bao gồm lịch phong cảnh hữu tình, cảnh phố cổ Hà Nội, cảnh thiên nhiên tươi đẹp, sắc xuân, di sản thiên nhiên thế giới, phong thủy, chủ đề biển đảo quê hương đất nước...

Tầm quan trọng của lịch để bàn

Lịch để bàn luôn được coi là một trong những ấn phẩm mang nhiều giá trị tiện ích và là công cụ đắc lực trong công việc hàng ngày cho các nhân viên văn phòng. Bởi ngoài tác dụng để cung cấp thông tin ngày tháng và giúp người dùng lịch thưởng thức ảnh đẹp.

Nhiều doanh nghiệp đặt in lịch tết để tặng nhân viên và khách hàng còn nhằm quảng cáo cho thương hiệu công ty mình, trên mỗi tờ lịch có in ấn tên công ty và hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp riêng, những thông tin này được ép nhũ vàng hoặc bạc theo yêu cầu của khách hàng, giúp cho bộ lịch trông sang trọng và đẹp hơn.

Khung bìa luôn được thiết kế có kích thước lớn hơn các tờ lịch bên trong để có thể thể hiện tên doanh nghiệp của bạn, Thương hiệu của bạn vì thế cũng được chú ý nhiều hơn và ghi sâu trong lòng khách hàng.

Công ty in Hà Thành có nhiều kiều dáng và mẫu mã cho các loại lịch để bàn năm nay như: lịch để bàn đặc biệt, lịch để bàn chữ A, lịch để bàn chữ M được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và lịch lãm.

Các mẫu lịch để bàn được thiết kế phù hợp, tiện dụng cho việc trưng bày như đặt tại phòng khách, bàn làm việc, hay dùng làm quà tặng, vô cùng tiện lợi và hiệu dụng hàng ngày khi cần ghi chú ngày kỷ niệm, những sự kiện đáng nhớ, lên kế hoạch làm việc hoặc gặp gỡ đối tác, ngoài ra Quý khách có thể lựa chọn lịch treo tường lò xo giữ 13 tờ, lịch chữ ngọc để làm quà biếu những đối tác tiềm năng …

Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện Thoại: 024 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
www.inhathanh.net
DMCA.com Protection Status
Proudly powered by Ha Thanh Printing
Cong ty in an tai ha noi
Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh
Hanoi, Vietnam 100000

Call/Zalo: 0962440683