CÔNG TY THIẾT KẾ - IN ẤN HÀ NỘI

Giải pháp in phong bì A4



In phong bì A4
In phong bì A4 với thông tin của doanh nghiệp vào các mục đích sử dụng khác nhau giúp doanh nghiệp giới thiệu hình ảnh, thương hiệu của mình đến với khách hàng, đối tác và các nhà cung cấp, mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí lớn dựa trên các hoạt động truyền thông quảng cáo.
Với thiết kế đơn giản, thời gian thực hiện ngắn, lượng thông tin cung cấp trên phong bì vừa đủ và ấn tượng thì việc in ấn thương hiệu lên phong bì là giải pháp truyền thông giá rẻ mà hầu như doanh nghiệp nào cũng nên lựa chọn cho mình. Đây cũng là cách giúp doanh nghiệp chuyên nghiệp hóa thương hiệu của công ty mình với phong bì riêng khi gửi các tặng phẩm, giấy tờ, hóa đơn… đến người nhận.
Để làm rõ hơn về những đóng góp của việc in phong bì đến với doanh nghiệp. Sau đây, chúng tôi xin đưa ra những lợi ích mà nó đem lại cho doanh nghiệp sử dụng.

- Tiết kiệm chi phí

So với các loại hình dịch vụ khác, thì in ấn phong bì được xếp vào danh mục của những dịch vụ có chi phí rẻ. Với chi phí từ 1 nghìn đến 3 nghìn 1 chiếc phong bì với nhiều màu sắc và thông tin thì đây quả là một dịch vụ tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

- Công cụ truyền thông hữu hiệu


Những chiếc phong bì A4 được thiết kế với hình ảnh và thông tin của công ty sẽ là giải pháp truyền thông hiệu quả khi nhắm đến đúng đối tượng mục tiêu mà công ty hướng đến đó chính là khách hàng, đối tác và các nhà cung cấp.

Thay vì phải tốn hàng triệu đồng cho một TVC quảng cáo truyền hình, hay một event nào đó thì những việc in phong bì A4 với chi phí thấp sẽ có thể đem đến hiệu quả cao hơn những công cụ khác.
- Sự tiện dụng

Phong bì A4 hầu như được sử trong nhiều mục địch khác nhau vì tính tiện dụng của nó. Doanh nghiệp có thể sử dụng để gửi thư đến đối tác của mình, dùng để trả lương cho nhân viên hoặc là dùng để gửi những lời cảm ơn đến khách hàng.

Còn nhiều lý do phụ khác mà doanh nghiệp nên thiết kế in ấn phong bì A4 để sử dụng. Vậy nếu bạn là chủ doanh nghiệp hoặc là người chuyên trách cho doanh nghiệp của bạn thì còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng ngay phong bì A4 trong các hoạt động của doanh nghiệp bạn.


Là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm in quảng cáo hàng đầu tại Hà Nội, chúng tôi còn nhận in các loại ấn phẩm khác như: in card visit, in catalogue, in tờ rơi, in brochure, in profile, in túi giấy, in túi vải, in hộp giấy, in tem nhãn, in lịch tết, in tem bảo hành, in standee, cho thuê chân standy, khung backdrop, nhận thi công làm bảng biển quảng cáo tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.


Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện Thoại: 024 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
www.inhathanh.net
DMCA.com Protection Status
Proudly powered by Ha Thanh Printing
Cong ty in an tai ha noi
Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh
Hanoi, Vietnam 100000

Call/Zalo: 0962440683