CÔNG TY THIẾT KẾ - IN ẤN HÀ NỘI

Quy trình đặt in ấn tờ rơi


in tờ rơi

KHÁM PHÁ QUY TRÌNH KINH DOANH CỦA ĐƠN VỊ IN TỜ RƠI

In tờ rơi hiện đang là cách quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất và đem lại hiệu quả cho các doanh nghiệp. Đó là lý do hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ chọn loại hình quảng cáo này để giúp doanh nghiệp mình quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến khách hàng.


Ngoài chi phí in ấn ra, thì việc thuê nhân viên cho loại hình quảng cáo sử dụng tờ rơi cũng tương đối cạnh tranh. Chỉ cần bỏ ra từ 100 nghìn – 150 nghìn thì doanh nghiệp đã có thể thuê được một người giúp mình phát đi hàng trăm mẫu tờ rơi trong vòng vài giờ đồng hồ.

Nhiều doanh nghiệp mới thành lập, nhưng vẫn còn thiếu thông tin về việc in ấn tờ rơi. Để giúp các doanh nghiệp có cái nhìn rõ nét hơn về các đơn vị in ấn tờ rơi, bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn về quy trình kinh doanh của các đơn vị in tờ rơi trên thị trường hiện nay.


nhận in tờ rơi


Quy trình nhận đặt in tờ rơi, tờ gấp

Bước 1: Nhận đơn đặt hàng và báo giá
Các nhân viên kinh doanh của các đơn vị cung cấp dịch vụ in tờ rơi sẽ tiếp nhận các thông tin của khách hàng về số lượng và yêu cầu của tờ rơi cần in. Sau đó thực hiện công đoạn báo giá đến khách hàng sau khi có tính toán chuẩn xác.

Bước 2: Thiết kế mẫu tờ rơi
Thông thường các công ty sẽ có mẫu thiết kế sẵn như khi thiết kế loại brochure, và in catalogue và chỉ cần chỉnh sửa lại kích thức theo chuẩn yêu cầu. Tuy nhiên, cũng có một vài công ty chưa có mẫu thiết kế sẵn, vì vậy các đơn vị in tờ gấp sẽ phải có đội ngũ thiết kế riêng để thực hiện công việc này.

Bước 3: Thực hiện in ấn tờ rơi
Sau khi có bản thiết kế hoàn chỉnh trên tay, các nhân viên sẽ thực hiện in ấn tờ rơi, tờ gấp theo số lượng và kích thước yêu cầu của khách hàng.

Bước 4: Giao hàng và nhận thanh toán
Cuối cùng, khi hoàn tất đơn hàng, nhân viên và khách hàng sẽ kiểm tra qua một lần về số lượng và chất lượng của tờ rơi in ấn. Nếu mọi thứ hoàn hảo thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán và kết thúc đơn hàng.

Đó là toàn bộ quá trình kinh doanh của một đơn vị in tờ rơi. Nếu bạn là đại diện của một đơn vị có nhu cầu quảng cáo thì đây là hình thức quảng cáo mà bạn có thể lựa chọn cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để bạn được tư vấn và lấy báo giá tốt nhất, tiếc kiệm thời gian mà mang lại được nhiều hiệu quả nhất trong kinh doanh.

Công ty chuyên thiết kế tờ rơi, in catalogue, in brochure chuyên nghiệp tại Hà Nội.



CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH

Điện thoại: (04) 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
Hotline: 0979 407 447
Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

 
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện Thoại: 024 668 60 669
Email: inhathanh27@gmail.com
www.inhathanh.net
DMCA.com Protection Status
Proudly powered by Ha Thanh Printing
Cong ty in an tai ha noi
Số 1 ngõ 256 Xuân Đỉnh
Hanoi, Vietnam 100000

Call/Zalo: 0962440683